Nhung Miuu – Cô Hotgirl vùng “Đất cảng”

Nhung Miuu
Nhung Miuu

 Nhung Miuu – Cô Hotgirl 10X của vùng “Đất cảng”

Nhung Miuu – Nàng hotgirl với tên thật là Nguyễn Thị Nhung, sinh ngày 29/01/2001 tại Hải Phòng. Cô bé có hơn 25.000 người theo dõi trên Facebook & sở hữu nhan sắc trẻ trung, năng động đúng với độ tuổi của mình.

Nhung Miuu - Hotgirl 10X
Nguyễn Thị Nhung

Công việc hiện tại của Cô Hotgirl “Đất cảng” là một Freelance Model. Những bức ảnh của nàng Hotgirl 10X mang xu hướng gợi cảm mà cũng đầy năng động.

Định hướng tương lai của Cô Hotgirl “Đất cảng”

Vẻ đẹp trẻ trung, năng động của nàng hotgirl
Vẻ đẹp trẻ trung, năng động của nàng hotgirl

Ước mơ của cô bé Nhung Miuu là trở thành một KOL trong lĩnh vực thời trang & Cô Hotgirl “Đất cảng” đang không ngừng trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết mỗi ngày để hiện thực hóa ước mơ của mình. Với chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng lý tưởng cô bé tự tin xuất hiện trong khung hình. Một ngày nào đó cô sẽ vươn tới vị thế của 1 Influencer/KOL thời trang hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu một chiều cao tiêu chuẩn & số đo lý tưởng
Sở hữu một chiều cao tiêu chuẩn & số đo lý tưởng

Phương châm sống của nàng Hotgirl 10X

“Em luôn hướng tới những điều mới mẻ để khám phá mọi khả năng của bản thân trong chặng đường phát triển sau này”. Theo như lời chia sẻ nàng Hotgirl Nhung Miuu với báo Vietnamtre.

Cô gái vàng của vùng "đất cảng"
Cô gái vàng của vùng “đất cảng”

Và lời sau cùng, Vietnamtre cảm ơn Nhung Miuu vì buổi phỏng vấn & chúc cho cô bé ngày càng xinh đẹp & thành công với công việc hiện tại của mình.

TRẦN THANH THUẬN