Tân Hoa hậu Hoàn vũ phủ nhận tin kết hôn

Tân Hoa hậu Hoàn vũ phủ nhận tin kết hôn
Tân Hoa hậu Hoàn vũ phủ nhận tin kết hôn

Andrea Meza – Hoa hậu Hoàn vũ 2020 – phủ nhận tin đồn đã lập gia đình trước khi đi thi nhan sắc.

Tân hoa hậu nói với tờ Insider hôm 19/5: “Mọi chuyện thật hài hước. Chàng trai trong bức ảnh cưới 21 tuổi, chỉ là một đứa trẻ. Cậu ấy là em một người bạn của tôi. Hồi đó, tôi chưa đăng ký thi hoa hậu. Chúng tôi đăng bức ảnh đó như một trò đùa và trêu bạn bè”.

Hoa hậu Mexico Andrea Meza trong bức ảnh bên Jorge Saenz - em trai một người bạn của cô. Ảnh: Instagram Andrea Meza.
Hoa hậu Mexico Andrea Meza trong bức ảnh bên Jorge Saenz – em trai một người bạn của cô. Ảnh: Instagram Andrea Meza.

Sau chung kết Miss Universe 2020 hôm 16/5, nhiều người hâm mộ truy cập trang Instagram của Andrea Meza và thấy một bức ảnh cưới chụp cùng người mẫu nam Jorge Saenz đầu năm 2019. Trên trang cá nhân, Saenz đăng bức ảnh tương tự và chú thích đã tìm được bạn đời. Nhiều khán giả nghi ngờ hoa hậu phạm luật và đòi tước vương miện của cô. Miss Universe chỉ cho phép các cô gái chưa kết hôn tham gia.

Andrea Meza giải thích bộ ảnh cưới được chụp tại hẻm núi Copper thuộc khu Sierra Madre Occidental, Mexico trong một chiến dịch quảng bá du lịch địa phương. Meza cũng là đại sứ du lịch thành phố Chihuahua, quê hương cô. Trên Instagram, Jorge Saenz cũng phủ nhận tin đồn hai người kết hôn và mong khán giả ngừng làm phiền anh.

Người phát ngôn của Miss Universe cho biết nhận được hàng nghìn phản hồi về bức ảnh suốt những ngày qua. “Người ta thường cố gắng đào bới quá khứ của hoa hậu để tạo scandal. Tuy nhiên, đây là tin đồn điên rồ nhất chúng tôi từng gặp phải”.

Meza cho biết không bận tâm tới những tin đồn vô căn cứ. Cô hiện tập trung cho những dự án trong vai trò tân hoa hậu. Những ngày qua, cô trả lời phỏng vấn nhiều chương trình truyền hình tại Mỹ. Cô cũng mới thực hiện bộ ảnh đầu tiên sau khi nhận vương miện. Sau đăng quang, Meza được ở một căn hộ tại New York, Mỹ và nhận lương từ ban tổ chức. Các năm trước, Hoa hậu Hoàn vũ nhận mức lương tổng khoảng 100.000 USD trong cả nhiệm kỳ.

Andrea Meza vượt 73 thí sinh trong chung kết tối 16/5 để đăng quang Miss Universe 2020. Người đẹp sinh năm 1994 tại Mexico, là kỹ sư phần mềm kiêm người mẫu, nghệ sĩ trang điểm. Cô cao 1,8 m, số đo ba vòng 89-66-89 cm, từng đoạt danh hiệu á hậu 1 Miss World 2017.

Theo Insider