Hotgirl 9x Trương Tố Huê – Cô nàng “tắc kè hoa” đa tài

Hotgirl 9x Trương Tố Huê - Cô nàng
Hotgirl 9x Trương Tố Huê - Cô nàng "tắc kè hoa" đa tài

Hotgirl 9x Trương Tố Huê – Đóa hoa hướng dương đầy mạnh mẽ

Hotgirl 9x Trương Tố Huê sinh năm 1995. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Cô nàng còn được biết đến qua bí danh quen thuộc là Huebaby Tattoo. Tố Huê đã có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Đó cũng lí giải cho việc tại sao cô nàng lại sở hữu bí danh trên. Ngoài ra hotgirl 9x còn tiếp tục thử sức bản thân qua những công việc như KOL, Model và cung cấp nhân sự MC, Model,..

Nhan sắc ngọt ngào của hotgirl 9x 
Nhan sắc ngọt ngào của hotgirl 9x

Bén duyên bất ngờ với công việc hiện tại

Hotgirl 9x Trương Tố Huê sở hữu lượt follow khủng trên Facebook, cụ thể là hơn 209.000 người. Tuy nhiên, công việc trong quá khứ và hiện tại của Tố Huê vốn không được hoạch định sẵn. Ít ai biết rằng, nàng hotgirl đã từng làm việc trong một nhà hát. Sau đó cô nàng đã được chỉ dẫn và rẽ hướng sang làm model. Cuộc đời bỗng chốc nở hoa khi Tố Huê nhận được rất nhiều lời mời trở thành KOL. Với lợi thế đôi chân dài miên man và khuôn mặt ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn, tắc kè hoa 9x đã thành công đốn tim cộng đồng mạng.

Hành trình bén duyên với nghề của hotgirl 9x Trương Tố Huê
Hành trình bén duyên với nghề của hotgirl 9x Trương Tố Huê

Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân

Để đi được trên con đường trải đầy hoa hồng là một chuyện không hề dễ dàng. Hotgirl 9x Trương Tố Huê từng chia sẻ rằng có những lúc khó khăn đến mức chỉ muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, cô nàng vẫn bước tiếp trên con đường đầy chông gai mà cô nàng đã chọn. Đã có những lúc 9x bị chỉ trích vì thiếu kinh nghiệm trong công việc. Nhưng cô nàng vẫn mạnh mẽ chiến đấu với khát khao trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Cô nàng bộc bạch: “Để có được công việc như hiện tại thì chị đã trải qua rất nhiều khó khăn. Cộng thêm đợt dịch năm 2021 nên tiệm xăm chị đã đóng cửa”. Dù có những giây phút chạnh lòng là thế, nhưng nàng tắc kè hoa vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự nỗ lực đã được đền đáp khi cô nàng từng bước hoàn thiện bản thân và trở thành KOL có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội.

Hotgirl 9x Trương Tố Huê – Những tham vọng trong tương lai

Tố Huê là một người bản lĩnh và gai góc. Cô nàng không ngần ngại kể về những dự định trong tương lai của mình. Thay vì nuối tiếc cho những phút giây chạnh lòng, chúng ta nên cố gắng trong tương lai. 9x kể rằng trong tương lai, cô nàng mong muốn sẽ mở tiệm xăm lớn hơn để phục vụ mọi người. Bên cạnh đó, 9x cũng hy vọng sẽ được nhiều người biết đến và hâm mộ mình hơn. Lượng người theo dõi đông đảo sẽ giúp cho công việc là một mẫu ảnh và cung cấp nhân sự của Tố Huê được thuận lợi hơn trong tương lai gần.

Hotgirlviet.vn xin chân thành cảm ơn những lời chia sẻ sâu sắc từ cô nàng “tắc kè hoa” hotgirl 9x Trương Tố Huê. Chúc cô sẽ đạt được những thành công nhất định trong tương lai.

Khê Lâm – Hoài Thương