Bích Nga Tokki: “Không có thành công nào là không cần cố gắng”

Bích Nga Tokki:
Bích Nga Tokki: "Không có thành công nào là không cần cố gắng"

Bích Nga Tokki – Nữ hoàng sắc đẹp đa tài và bản lĩnh

Bích Nga Tokki tên thật là Nguyễn Thị Bích Nga, sinh năm 1992. Chị quê ở Lâm Đồng và đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Hiện Bích Nga đang hoạt động với vai trò là người mẫu, diễn viên, MC và giáo viên dạy Catwalk. Trong sự nghiệp của mình, chị đã thử sức nhiều lĩnh vực và đều mang lại những thành công nhất định. Trong đó nổi bật phải kể đến ngôi vị quán quân Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2013. Bích Nga luôn là một cô gái được mọi người rất mực yêu thương với tính cách vui vẻ và thân thiện.

Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam là một trong những giám khảo vòng chung kết “Siêu mẫu học đường 2022”
Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam là một trong những giám khảo vòng chung kết “Siêu mẫu học đường 2022”

Không ngừng nỗ lực vượt qua biến cố

Được biết, Bích Nga Tokki vừa gặp tai nạn xe vào đầu tháng 8/2022. Đây thực sự là khoảng thời gian đầy khó khăn đối với chị. Nhưng bằng sự cố gắng của bản thân cùng sự quan tâm, giúp đỡ của những người thân yêu, chị vẫn đủ kiên trì đi qua hết những ngày tháng thăng trầm này.

Bích Nga lần đầu xuất hiện trong ngày cúng Tổ tại sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi sau tai nạn
Bích Nga lần đầu xuất hiện trong ngày cúng Tổ tại sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi sau tai nạn

Bích Nga tâm sự rằng: “Sau tai nạn vào tháng 8/2022, thì mình bắt đầu trở lại công việc vào giữa tháng 9. Một số công việc và dự án buộc phải dừng lại vì vấn đề sức khỏe. Hiện tại chúng đã và đang được giải quyết dần. Tuy nhiên, tai nạn cũng khiến vùng mặt của mình gặp một chút vấn đề sau hồi phục. Hi vọng, bản thân sẽ không phải động tới thẩm mỹ vì vốn mình cũng không muốn PTTM. Thời gian qua, mình rất cảm ơn những người thân yêu đã luôn bên cạnh mình lúc cần nhất. Cảm ơn cả những lời hỏi thăm động viên của tất cả những người xung quanh thậm chí là xa lạ nhất”.

Bích Nga Tokki – Luôn sống hết mình để không phải hối tiếc

Hiện tại, Bích Nga đã dần hồi phục sức khỏe và bắt tay vào công việc của mình. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chị còn đang công tác tại Công ty Truyền hình FPT Play và làm Content Creator. Thế nên chị phải tự sắp xếp thời gian tốt nhất để có thể hoàn thành nhiều việc hơn.

Cô nàng luôn cố gắng và nỗ lực hết mình
Cô nàng luôn cố gắng và nỗ lực hết mình

Bích Nga luôn tâm niệm rằng: “Không có thành công nào tới mà không cần sự cố gắng. Nên bản thân cần phải tiếp tục phấn đấu hơn. Có những khi mọi người chỉ nhìn thấy mình hào nhoáng bên ngoài. Mà chẳng ai hiểu được mình đã trải qua những gì và đã phải nỗ lực ra sao. Mình nỗ lực và thành công bằng chính đôi bàn tay của mình thì không có gì phải sợ cả. Đặc biệt, ta phải luôn lạc quan trong cuộc sống. Có những thứ sẽ phải thay đổi, có những vết thương, những cú shock, dù bạn muốn hay không cũng có lúc phải đối mặt. Cuộc sống này còn nhiều thứ để làm lắm nên chúng ta phải thật mạnh mẽ mà vượt qua chúng”.

Hành trình tương lai cập bến bờ hạnh phúc 

Trong thời gian tới, Bích Nga Tokki vẫn sẽ cố gắng hoàn thành tốt những việc đang làm. Chị còn có dự định chuyển hướng mở kinh doanh riêng cho bản thân. Ngoài ra Bích Nga còn bật mí: “Vào cuối năm nay, mình sẽ làm đám cưới chính thức. Đầu năm nay mình chỉ mới tổ chức ở trong nhà. Mình nghĩ cần phải có một buổi ra mắt chính thức để mời bạn bè, người thân cũng như để cảm ơn nữa”. 

Bích Nga Tokki với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc
Bích Nga Tokki với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc

Trang Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Bích Nga Tokki. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được thành công với những dự định của bản thân!

Thu Thảo