Cô chủ Xinh Lan đẹp lay động lòng người trong bộ ảnh mới

Cô Chủ Xinh Lan Đẹp Lay Động Trong Bộ Ảnh Mới
Cô Chủ Xinh Lan Đẹp Lay Động Trong Bộ Ảnh Mới

Cô chủ Xinh Lan hóa tiên tử vạn người mê

Cô chủ Xinh Lan là gương mặt xinh đẹp và là nhà sáng lập thương hiệu Phục Pháp LT Fairy. Ta thường bắt gặp hình ảnh của cô trong những bộ pháp phục mang đậm nét đẹp cổ xưa. Có thể nói, hình ảnh kín đáo và vẻ đẹp đằm thắm đã trở thành “thương hiệu” của cô nàng. Tuy nhiên, bỏ qua nét e dè thường ngày, cô chủ nhỏ đã có sự “lột xác” ngoạn mục trong bộ ảnh “nàng tiên giáng trần”. Đây cũng được xem như cột mốc đáng nhớ đánh dấu bước chuyển mình của cô trên con đường thể hiện bản thân.

Nguồn cảm hứng bất tận đến từ nội lực bên trong

Cô chủ Xinh Lan chia sẻ, bên ngoài cô là người nhiệt huyết và có tư duy hiện đại. Cô nàng cũng thường xuyên thay đổi hình ảnh bản thân để trở nên phù hợp hơn với thời đại. Tuy nhiên, năng lượng của cô không đến từ những hào nhoáng bên ngoài mà nhờ sự chăm chút tâm hồn bên trong. Và bộ ảnh đẹp tựa tiên tử ra đời như lời khẳng định “trần trụi” về nguồn nội lực này.

Vẻ đẹp trong trẻo của “cô chủ nhỏ”
Vẻ đẹp trong trẻo của “cô chủ nhỏ”

Cô chủ Xinh Lan – Vẻ ngoài không làm nên con người

Luôn được nhìn nhận và đánh giá là người có thiên hướng xã hội. Song, cô gái trẻ hằng ấp ủ mong muốn khẳng định giá trị của chiều sâu tâm hồn hơn nữa. Bằng việc hóa thân thành nàng tiên trong bộ ảnh mới, cô cho thấy những nét đẹp rất đỗi dễ tan vỡ của tâm hồn. Một vẻ đẹp mong manh ẩn hiện dưới lớp áo choàng tinh khiết. Một tâm hồn sáng trong giữa thế thái trần tục.

Xinh Lan tin rằng vẻ đẹp xuất phát từ bên trong
Xinh Lan tin rằng vẻ đẹp xuất phát từ bên trong

Người ta dễ bị thu hút bởi những giá trị hư ảo bên ngoài mà quên đi mất điều cốt lõi bên trong. Bộ ảnh được thể hiện chính là tiếng nói của Xinh Lan đến với thế giới này. Là thanh âm trong trẻo từ rất sâu bên trong. Là sự tương phản trong cái hào nhoáng dễ dàng làm lu mờ tâm trí.

“Nàng tiên” bước vào đời thực

Cô chủ Xinh Lan yêu thích những điều đơn giản, tinh tế và thuần khiết. Đối với cô nàng, đơn giản không phải nhàm chán mà là sự thể hiện khác của bình yên. Con người ngày nay có quá nhiều lo toan, chậm rãi sống là đang dịu dàng với chính mình. Thông qua bộ ảnh, cô chủ nhỏ cũng muốn truyền tải một thông điệp yêu thương đến mọi người. Đó là hãy nâng niu giá trị thuần khiết bên trong và cảm nhận chân thật nhất từng nhịp đập tâm hồn.

Thần tiên tỷ tỷ là đây chứ đâu!
Thần tiên tỷ tỷ là đây chứ đâu!

Hiện tại, Xinh Lan đang là chủ sở hữu cửa hàng Pháp Phục LT Fairy. Với một tâm hồn sáng trong và ôn nhu nhã nhặn, hy vọng trong tương lai cô chủ nhỏ sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: LT Fairy

CN1: 210B Nguyễn Văn Linh, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa

CN2: 09 Ba Cu, Phường 1, TP Vũng Tàu

Hotline: 0902 333979