Giải cứu mái tóc hư tổn cùng sản phẩm được hoa hậu tin dùng

Giải cứu mái tóc hư tổn cùng sản phẩm được hoa hậu tin dùng
Giải cứu mái tóc hư tổn cùng sản phẩm được hoa hậu tin dùng

Chăm sóc tóc toàn diện cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy 

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng chia sẻ: “Đối với phụ nữ thì mái tóc luôn là thứ rất quan trọng và quyết định 1 phần ngoại hình”. Từ quan điểm đó mà cô luôn là người cẩn thận trong việc chọn lựa sản phẩm dầu gội đầu. Khi được hỏi về bí quyết cho mái tóc óng mượt hoa hậu bộc bạch: “Quan trọng nhất là sản phẩm dầu gội xả phải chất lượng và phù hợp với da đầu. Với mình thì da đầu hơi nhạy cảm, tóc dễ khô và xơ, nên mình ưu tiên các sản phẩm gội xả có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên”.

Thời gian dài lựa chọn dầu gội – xả, Hoa hậu Mai Phương Thúy vô tình biết đến bộ Gội – Xả Trứng Cá Tầm Magic Skin (Regenerating Caviar Complex) của Magic Skin. Sau quá trình sử dụng cô cảm nhận được sự thay đổi tích cực của tóc. Hoa hậu chia sẻ: “Đến giờ cũng được gần 1 tháng rồi thấy rất ổn”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng mái tóc óng mượt 
Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng mái tóc óng mượt

Magic Skin và dòng sản phẩm Regenerating Caviar Complex  

Magic Skin với mong muốn mang tới cho khách hàng giải pháp chuyên nghiệp tối ưu cho tình trạng gãy rụng, khô xơ, thổi hồn cho mái tóc. Magic Skin đã cho ra đời bộ Gội – Xả Trứng Cá Tầm. Sản phẩm mang tới làn gió tươi mới cho mái tóc, phục hồi mọi hư tổn của tóc từ sâu bên trong. Công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu tự nhiên từ các tập đoàn hàng đầu thế giới. Tất cả góp phần mang tới sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo mái tóc khỏe đẹp bền vững.

Gội – Xả Trứng Cá Tầm Magic Skin gồm hai sản phẩm: dầu gội “Gentle Volumizing Shampoo” và dầu xả “Dream Smoothing Conditioner”. Góp phần mang lại những giá trị toàn diện và thiết thực cho khách hàng.

Gội - Xả Trứng Cá Tầm Magic Skin (Regeneration Caviar Complex)
Gội – Xả Trứng Cá Tầm Magic Skin (Regeneration Caviar Complex)

Nguyên liệu từ những tập đoàn hàng đầu thế giới

Bộ Gội – Xả Trứng Cá Tầm Magic Skin với nguyên liệu từ tự nhiên. Nguyên liệu được cung cấp từ những tập đoàn hàng đầu thế giới như DSM, Evonik, Provital,… mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Sản phẩm chống oxy hóa hiệu quả nhờ nguyên liệu thượng hạng như trứng cá tầm. Trứng cá tầm xuất xứ từ Pháp được chọn lựa kỹ càng để có trứng chất lượng cao nhất. Thành phần của trứng cá tầm giúp cung cấp dưỡng chất tối đa cho da dầu.

Một thành phần tạo nên giá trị cho bộ gội – xả của Magic Skin là Baicapil. Baicapil được chiết xuất từ mầm đậu nành, mầm lúa mạch và hoàng cầm. Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho nang tóc, giảm rụng tóc tới 60.6%.

Bộ gội - xả với nguyên liệu tự nhiên giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong 
Bộ gội – xả với nguyên liệu tự nhiên giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong

Magic Skin – Chinh phục người dùng từ nguyên liệu tự nhiên

Nguyên liệu tự nhiên được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi ưu điểm hạn chế kích ứng với da. Sau khi sử dụng Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: “Bộ gội xả trứng cá tầm này có 2 sản phẩm là dầu gội và dầu xả đều có chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên mình thấy dùng rất dễ chịu và khắc phục rất tốt tình trạng gãy rụng và xơ rối, đặc biệt là không gây kích ứng”. Nguyên liệu tự nhiên tạo nên hương thơm dễ chịu, lưu hương trong thời gian dài hoạt động.

Bộ Gội – Xả Trứng Cá Tầm tái tạo toàn diện phù hợp với mọi loại tóc, kể cả tóc nhuộm. Magic Skin đảm bảo 4 không trong sản phẩm: không chất tạo bọt Sulfate; không chứa Paraben; không cồn khô; không Zinc Pyrithione (Chất trị gàu bị cấm tại EU từ năm 2022) 

Tạm biệt mái tóc xơ cứng với sản phẩm Regenerating Caviar Complex  
Tạm biệt mái tóc xơ cứng với sản phẩm Regenerating Caviar Complex

Một mái tóc suôn mượt, óng ả không khó. Quan trọng là lựa chọn sản phẩm phù hợp và chăm sóc đúng cách

Mỹ Linh