Gymer Thủy Tiên – Tập luyện để tự tin là chính mình

Gymer Thủy Tiên - Tập luyện để tự tin là chính mình
Gymer Thủy Tiên - Tập luyện để tự tin là chính mình

Gymer Thủy Tiên – Đóa hồng quyến rũ trong làng Gym

Gymer Thủy Tiên được biết đến là một đóa hồng quyến rũ khiến bao người say đắm. Cô sinh năm 1992. Hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà cô nàng còn rất đa tài trong nhiều lĩnh vực. Cô nàng 9x đang là KOL và Coach Online – Offline tại Hà Nội. Cô cũng là admin của 3 group, 1 fanpage facebook về gym và 2 group, 1 fanpage về gái xinh.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng 9x
Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng 9x

Để bản thân tốt hơn từng ngày

Gymer Thủy Tiên chia sẻ, cô có niềm đam mê mãnh liệt với làm đẹp. Việc giữ gìn vóc dáng cân đối là điều quan trọng giúp nâng cao sức khỏe. Qua tìm hiểu, cô nàng thấy rằng gym tác động rất lớn đến vóc dáng. Nàng đã duy trì việc tập luyện mỗi ngày để vóc dáng quyến rũ hơn. Cố gắng hơn mỗi ngày để bản thân là phiên bản tốt nhất. Từ đó, nàng yêu thân hình mình hơn và có thêm tình yêu mãnh liệt với gym, gắn bó mật thiết cho đến bây giờ.

Ngọn lửa cháy bỏng cùng với tập luyện
Ngọn lửa cháy bỏng cùng với tập luyện

Đường cong quyến rũ mọi ánh nhìn

Với tuổi trẻ và ngọn lửa đam mê cháy bỏng, gymer Thủy Tiên chọn cho mình con đường đi đúng đắn. Cùng với chế độ ăn lành mạnh và có kế hoạch tập luyện hợp lý, 9x sở hữu vóc dáng bốc lửa, gợi cảm. Cô nàng còn muốn đem lại ngọn lửa đam mê của mình truyền lại cho các mẹ bỉm sữa và giới trẻ. Chăm sóc vóc dáng tốt sẽ đem lại những hiệu quả tích cực đến cho mình.

Gymer Thủy Tiên - kết quả ngọt ngào của tất cả sự cố gắng
Gymer Thủy Tiên – kết quả ngọt ngào của tất cả sự cố gắng

Gymer Thủy Tiên – Vững bước trên hành trình phía trước

Với phương châm sống, thay đổi chính mình để tốt hơn phiên bản ngày hôm qua. Cô nàng luôn cố gắng, chăm chỉ hơn trong quá trình tập luyện và truyền đạt sự hiểu biết của mình đến gần hơn với các bạn trẻ và các mẹ bỉm sữa mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Trong thời gian sắp tới, Thủy Tiên cố gắng hoàn thiện bản thân mình tốt hơn mỗi ngày. Cô chăm chỉ học thêm kiến thức mới để phát triển bản thân.

Con đường tương lai rộng mở của cô nàng 9x
Con đường tương lai rộng mở của cô nàng 9x

Hotgirlviet.vn chân thành cảm ơn lời chia sẻ chân thành của Gymer Thủy Tiên. Chúc cô sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công trong những dự án sắp tới nhé!

Huyền Trân