Hot Kols Triệu Mẫn Vy – Cô nàng tài sắc vẹn toàn

Hot Kols Triệu Mẫn Vy- Cô nàng tài sắc vẹn toàn
Hot Kols Triệu Mẫn Vy- Cô nàng tài sắc vẹn toàn

Hot Kols Triệu Mẫn Vy – xinh đẹp, giỏi giang

Hot Kols Triệu Mẫn Vy sinh năm 2003, cô nàng sinh ra và lớn lên ở Nghệ An. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm hai Trường Đại học sư phạm Ngoại ngữ – Đại học quốc gia Hà Nội. Mẫn Vy được biết đến nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đầy quyến rũ và cân đối. Chính vì vậy, cô nàng được đông đảo mọi người yêu thích và quý mến. Cô hiện đang là KOLs, người mẫu và kinh doanh. 

               Nàng thơ Mẫn Vy với sự xinh đẹp và quyến rũ
Nàng thơ Mẫn Vy với sự xinh đẹp và quyến rũ

Hot Kols Triệu Mẫn Vy – Nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất

Nữ Kols chia sẻ: “Thành công không phải đến nhờ sự may mắn mà là kết quả của những nỗ lực phi thường”. Để có được ngày hôm nay, cô nàng đã trải qua rất nhiều khó khăn, vấp ngã với vô vàn áp lực. Tuy nhiên, những điều đó không thể khiến cô chùn bước. Với châm ngôn sống “Bí mật của cuộc sống là ngã bảy lần và đứng lên tám lần”.

                      Hot Kols Triệu Mẫn Vy trong bộ trang phục dạ hội lộng lẫy
Hot Kols Triệu Mẫn Vy trong bộ trang phục dạ hội lộng lẫy

Nàng thơ đa tài đa nghệ

Triệu Mẫn Vy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà còn là một cô gái đa tài. Cô nỗ lực tham gia vào nhiều MV, làm diễn viên với mong muốn chạm đến ước mơ nghệ thuật. Cô chia sẻ: “Trong thời gian sắp tới mình sẽ học thêm về âm nhạc và các loại nhạc cụ để trau dồi và hoàn thiện bản thân. Nỗ lực đưa mình đến gần với đam mê hơn”.

               Cô nàng với phong cách thời trang chanh xả
Cô nàng với phong cách thời trang “chanh xả”

Luôn biết cách dung hòa giữa công việc và cuộc sống 

“Sắp xếp thời gian hợp lý cân bằng giữa lịch học và làm việc, luôn mang nhiều năng lượng tích cực và tâm trạng tốt thì sức khỏe tốt, như vậy mới làm được nhiều việc” – Gen Z chia sẻ.  Dù lượng công việc nhiều như thế nào cô vẫn luôn ưu tiên bản thân mình. Với cô, như vậy mới có thể đủ năng lượng làm những công việc khác. Có thể thấy, cô nàng không những chăm chỉ với công việc mà còn luôn yêu thương bản thân.

               Hot Kols Triệu Mẫn Vy trong trang phục năng động cá tính              
Hot Kols Triệu Mẫn Vy trong trang phục năng động cá tính

Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Triệu Mẫn Vy. Xin chúc Mẫn Vy luôn mạnh khỏe và sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Kim Ngân