Hot mom 9x Ty Nguyễn – Cùng mối tình đẹp với chồng Hàn

Hot mom 9x Ty Nguyễn - Cùng mối tình đẹp với chồng Hàn
Hot mom 9x Ty Nguyễn - Cùng mối tình đẹp với chồng Hàn

Hot mom 9X Ty Nguyễn – Không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng

Hot mom 9X Ty Nguyễn là mẹ của em bé lai Việt – Hàn “Cha Yun Chan” đang rất được yêu thích. Bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ, chị còn được biết đến với vai trò là cô chủ tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Chị Ty hiện đang đích thân điều hành và quản lý thương hiệu làm đẹp Ty Beauty Spa của mình. Nét đẹp yêu kiều và sự giỏi giang đã khiến chị trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều người. 

Nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ của “mẹ bỉm sữa” Ty Nguyễn
Nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ của “mẹ bỉm sữa” Ty Nguyễn

Một mối tình đẹp và bình lặng

Hot mom 9X Ty Nguyễn cảm thấy câu chuyện tình yêu của mình rất yên bình. Cơ duyên đến cũng rất tình cờ, chị được rủ đi theo một người bạn để đến dự tiệc sinh nhật, trùng hợp đó là sinh nhật của chồng chị, “trong ký ức của chị Ty lúc bấy giờ, hình ảnh lần đầu tiên gặp gỡ cũng chỉ gói gọn trong chút tàn dư của buổi tiệc ngày hôm ấy.” Thế nhưng chồng chị, anh Yong Ju đã phải lòng cô gái Việt Nam xinh đẹp. 

Hình ảnh gia đình chị Ty hạnh phúc trong sinh nhật 1 tuổi của con trai

Mãi đến một năm khi lần nữa tái ngộ, hot mom 9x Ty Nguyễn mới nhớ đến chủ bữa tiệc sinh nhật. Vậy là sau “vài lần đón đưa”, chị cùng anh Yong Ju chính thức quen nhau trước sự ủng hộ của hai bên gia đình. Và chỉ hai năm sau, anh chị đã chính thức “về một nhà” trong niềm hạnh phúc khôn nguôi. 

Hot mom 9X Ty Nguyễn hạnh phúc vì ước mơ thành hiện thực 

Khi được hỏi về hành trình chăm sóc em bé lai Việt Hàn Yun Chan, chị Ty rất phấn khởi. Chị chia sẻ rằng từ lâu đã mơ ước sinh một em bé lai Việt Hàn. Những tưởng ước mơ sẽ còn xa vời, nhưng nhờ cuộc gặp mặt định mệnh hôm ấy mà mối tình đẹp của chị với chồng đã nhanh chóng “kết trái”. Em bé Chan ra đời chính là kết tinh tình yêu ngọt ngào của cả hai vợ chồng.

Gương mặt sắc sảo cùng thần thái quyến rũ của hot mom 9x Ty Nguyễn
Gương mặt sắc sảo cùng thần thái quyến rũ của hot mom 9x Ty Nguyễn

“Hạnh phúc của mẹ là mong em được khỏe mạnh”

Như bao người mẹ khác, hot mom 9X Ty Nguyễn cũng bỡ ngỡ với thiên chức làm mẹ. Nhưng trộm vía, em bé Yun Chan không chỉ ngoan còn khỏe mạnh khiến mẹ và gia đình rất vui. Vì thế, không ai có thể phủ nhận được sự “mát tay” của mẹ Ty khi chăm sóc bé. Có lẽ nhờ tình yêu cùng sự khéo léo in hằn trong cốt cách phụ nữ Việt, Yun Chan đã và đang lớn lên rất bụ bẫm, đáng yêu trông thấy.

Đối với chị Ty, không gì hạnh phúc bằng niềm vui và sức khỏe của con trai
Đối với chị Ty, không gì hạnh phúc bằng niềm vui và sức khỏe của con trai

Chia sẻ về những dự định xa hơn trong tương lai, chị Ty tỏ ra rất điềm đạm. Đối với chị, sự vui vẻ và sức khỏe của con chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Chị không muốn gò ép con vào một khuôn thức nào hết mà luôn mong muốn rằng sẽ trở thành một người bạn đồng hành cùng Yun Chan trên con đường trưởng thành. Đây thật sự là một người mẹ vừa xinh đẹp, tài năng và vô cùng ấm áp phải không nào! 

Không chỉ quyến rũ mà còn tràn đầy năng lượng tích cực, Hotgirlviet xin kính chúc hot mom 9x Ty Nguyễn sẽ ngày càng rực rỡ hơn trong tương lai! 

Thông tin liên hệ:

Facebook: Nguyễn Sương (mẹ Yun Chan)

Youtube: 차윤찬 yun chan 🐻. 

Thanh Sen – Hồng Điệp