Hotgirl Cao Diệp Anh toả sáng trong cuộc thi nhan sắc, trí tuệ

Hotgirl Cao Diệp Anh toả sáng trong cuộc thi nhan sắc, trí tuệ
Hotgirl Cao Diệp Anh toả sáng trong cuộc thi nhan sắc, trí tuệ

Hotgirl Cao Diệp Anh – Cô nàng 9x xinh đẹp và tài năng

Hotgirl Cao Diệp Anh sinh ra tại Tuyên Quang. Cô được biết đến khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cô đã khiến khán giả nhớ đến mình. Diệp Anh xuất thân trong một gia đình có nền tảng. Tuy nhiên, với tính cách độc lập, cô không dựa vào sự hỗ trợ từ gia đình. Vốn yêu thích nghệ thuật từ nhỏ, cô luôn cố gắng theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh đó, cô còn mở một công ty về phúc lợi dành cho động vật.

Cô nàng tài sắc vẹn toàn
Cô nàng tài sắc vẹn toàn

“Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận về những năm tháng đã sống hoài sống phí…”. Đó là châm ngôn sống đầy sâu sắc mà Hotgirl Cao Diệp Anh yêu thích. Câu văn được trích trong tác phẩm “Thép đã tôi thế đấy” của nhà văn Nikolai Alekseyevich Ostrovsky.  

“Nàng Eva xứ Tuyên” dành ngôi vị cao nhất “Thập toàn thập mỹ”

Hotgirl Cao Diệp Anh đã từng tham gia hai cuộc thi nhan sắc trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc – trí tuệ “Thập toàn thập mỹ”. Một là, Người đẹp xứ Tuyên thuộc cấp tỉnh, được tổ chức tại Tuyên Quang. Hai là, cuộc thi lớn cấp cả nước Hoa hậu Hoàn vũ. Những gì mà Diệp Anh được tiếp xúc ở hai cuộc thi giúp cô có thêm những kinh nghiệm quý báu. Đây là hành trang mà cô đã thu thập được cho mình ở những bước đi sau này. 

Hotgirl Cao Diệp Anh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất “Thập toàn thập mỹ”
Hotgirl Cao Diệp Anh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất “Thập toàn thập mỹ”

Bên cạnh những thuận lợi, cô cũng gặp không ít khó khăn. Khi ở vòng loại, Hotgirl Cao Diệp Anh là thí sinh duy nhất người miền Bắc bay vào Nam. Cô đi một mình, không đi cùng ai, cũng chẳng quen ai trong ban tổ chức. Đây là một sự mạo hiểm. Nhưng rồi cô vẫn thi đấu quyết tâm để thuyết phục ban giám khảo cùng toàn bộ khán giả. Cuối cùng, cô đạt giải nhất quý cô “Thập toàn thập mỹ”. 

Hotgirl Cao Diệp Anh: “Tôi không ngại bước ra khỏi vùng an toàn” 

Xét về mặt bằng chung, cô khá hài lòng với cuộc sống của mình. Vì vậy, cô không quá theo đuổi điều gì. Hotgirl Cao Diệp Anh chia sẻ: “Các cuộc thi nhan sắc đến với tôi đều có cơ duyên. Và khi có cơ hội, tôi không ngại trải nghiệm. Tuy nhiên, tôi không tham vọng theo đuổi một con đường nào đó. Nếu như tôi tham vọng thì tôi đã đạt được nhiều thứ hơn cả hiện tại”.

Cô luôn muốn trải nghiệm
Cô luôn muốn trải nghiệm

Với nỗ lực của bản thân, hotgirl Cao Diệp Anh đã vượt qua được các thử thách và trở thành người cuối cùng ở lại cuộc thi. Cô vừa vui mừng, vừa tự hào về thành tích mà bản thân vừa đạt được. Bên cạnh đó, cô cũng thấy thương các bạn thí sinh bị loại. Đến khi cầm cúp chiến thắng trên tay, lúc đó cô còn không biết mình nên vui hay buồn. 

Hành trình chạm tay tới tương lai 

Khi được hỏi về những kế hoạch trong tương lai, hotgirl Cao Diệp Anh cho biết ước mơ và mục đích sống của mình là trở thành người lan toả tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Nên mọi việc cô làm đều phục vụ cho ước mơ đó. Trong thời gian tới, bản thân cô vẫn sẽ không ngừng học hỏi và trải nghiệm. Đặt biệt là sẽ thực hiện nhiều hơn nữa những việc làm tốt với cộng đồng nói chung cũng như những sinh mạng động vật nói riêng.

Diệp Anh muốn lan toả tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng
Diệp Anh muốn lan toả tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng

Hotgirl Việt chúc cho Diệp Anh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn. 

Thu Thủy