Hotgirl Gia Khang “bén duyên” nghề KOL nhờ trend dance trên mạng xã hội

Gia Khang đến với nghề KOL nhờ “chữ duyên”

Gia Khang sinh năm 2004, thường được mọi người yêu thương với cái tên Planei. Bắt đầu từ một GenZ năng động và nhiều tài lẻ, tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường. Vận dụng tài năng, cô thực hiện những thử thách, trend dance trên tiktok. Cũng từ đó, cô nhận được sự yêu quý và ngưỡng mộ của cộng đồng. Bắt đầu hành trình bén duyên với nghề KOL. Cô nàng hiện đang sở hữu kênh tiktok 171.5K follow, được nhiều người yêu thích. 

Cô gái năng động, nhiều tài lẻ
Cô gái năng động, nhiều tài lẻ

Cô nàng Gen-Z đa-zi-năng giữa việc học và việc làm

Ngoài sở hữu khuôn mặt tinh tú, dáng người kiêu sa. Gen-Z còn có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm về ca hát và nhảy múa. Gia Khang tự tin thể hiện những điệu nhảy nhịp nhàng, uyển chuyển cuốn hút người xem. Thỉnh thoảng cô còn góp vui bằng giọng hát ngọt ngào cùng bạn bè, band nhạc. Dù tự tin là thế, cô nàng vẫn chưa từng chểnh mảng trong cuộc sống. Cô luôn đặt mục tiêu, thời gian cụ thể cho việc học lẫn việc làm, hướng đến những thành tích tốt nhất có thể. 

Gia Khang chia sẻ: “Việc sắp xếp thời gian để vừa học vừa làm cũng phải linh hoạt để mình có thể vừa có thành tích trong học tập lẫn công việc. Ngoài những giờ học trên lớp, thời gian rảnh mình sẽ suy nghĩ content cho những clip mới. Tiến hành làm clip và dành thêm thời gian cho gia đình, bạn bè, bản thân.”

Gia Khang sở hữu gương mặt thanh tú, dáng người kiêu sa được nhiều người yêu thích
Gia Khang sở hữu gương mặt thanh tú, dáng người kiêu sa được nhiều người yêu thích

Đồng thời, cô chia sẻ đang sắp xếp học thêm về edit video để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến mọi người. Dù còn khá trẻ nhưng Gia Khang đã thể hiện độ “çhín muồi”, luôn nghiêm túc và nỗ lực cho việc học lẫn việc làm. 

Gia Khang –  “Không có áp lực sẽ không tạo nên kim cương”

Được hỏi về những áp lực của một cô gái trẻ khi đạt được thành tựu từ sớm. Gia Khang cho biết dù có những lúc mệt mỏi, đầy áp lực khi phải cân bằng mọi thứ, nhưng cô cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Gia Khang hào hứng nói: “Không có áp lực sẽ không tạo ra kim cương. Mong rằng các bạn sẽ luôn bên cạnh gắn bó, đồng hành với mình trên đoạn đường sắp tới. Mình muốn nói rằng mình thực sự biết ơn các bạn vì đã cho mình sự thành công của ngày hôm nay.”

Hotgirl luôn cân bằng giữa việc học và việc làm
Hotgirl luôn cân bằng giữa việc học và việc làm

Cô nàng vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân và tin rằng nếu thật sự cố gắng, bản thân sẽ hái được quả ngọt trong tương lai. Đặc biệt, GenZ thể hiện sự biết ơn đối với những người đã luôn theo dõi và ủng hộ cô.

Cô gái trẻ luôn biết ơn đến cộng đồng vì đã luôn ủng hộ Gia Khang trong thời gian qua
Cô gái trẻ luôn biết ơn đến cộng đồng vì đã luôn ủng hộ Gia Khang trong thời gian qua

Cám ơn Gia Khang về những chia sẻ chân thật về hành trình của bạn. Việt Nam Trẻ chúc bạn sẽ đạt được thành công rực rỡ trong tương lai.

Mỹ Phượng