Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh – Nàng thơ trong làng KOLs Việt

Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh – Nàng thơ trong làng KOLs Việt
Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh – Nàng thơ trong làng KOLs Việt

Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh – Người mẫu ảnh 9x vạn người mê

Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh, hay còn gọi là Linh Baby, là một KOL với hơn 100 ngàn lượt follow. Đồng thời, cô nàng cũng là một người mẫu ảnh đang được giới photographer săn đón với thần thái sang chảnh, quý phái. 

Cận cảnh nhan sắc làm chao đảo trên MXH
Cận cảnh nhan sắc làm chao đảo trên MXH

Hành trình đi tới thành công

Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh sinh năm 2000 tại Đà Nẵng, một thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Vì thế, cô nàng sở hữu tính cách và vẻ đẹp của một người con Đà Nẵng, dịu dàng, giản dị nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Cái duyên tới cái nghề KOL này cũng rất tự nhiên đối với cô nàng. Linh nhận được sự chú ý từ các nhãn hàng sau khi thực hiện bộ ảnh cùng với bạn thân. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái hút người, cô nàng luôn nhận được những lời khen có cánh từ CĐM. 

Sở hữu những nét đẹp của người con Đà Nẵng
Sở hữu những nét đẹp của người con Đà Nẵng

Vượt qua những khó khăn, theo đuổi đam mê

Thành công là thế nhưng đôi lúc Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh cũng gặp phải một số khó khăn. Mới đầu khi mới chập chững bước vào nghề, bởi vì chưa quen với lượng công việc, Linh chưa thể sắp xếp thời gian sao cho phù hợp. Điều này khiến nhiều lần cô rơi vào tình trạng hoang mang, không biết nên làm gì.  Nhưng lâu dần, Linh cũng đã học được cách sắp xếp và quản lí thời gian của mình. Không ngừng nỗ lực, Linh Baby đã có được những dấu ấn riêng cho bản thân. Linh rất vui vẻ khi chia rằng, hầu như ai cũng biết tới và muốn chụp ảnh cùng cô nàng. Đây có lẽ là thành tựu to lớn nhất đối cô. 

 Khánh Linh luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời trước những khó khăn
Khánh Linh luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời trước những khó khăn

Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh cùng với những dự định trong tương lai

Là một GenZ đầy sức sống, Linh Baby luôn không ngừng phát triển bản thân, khám phá những điều mới mẻ. “Thất bại không đáng sợ. Đáng sợ là khi bạn cứ mãi ù lì một chỗ từ ngày này qua ngày khác và chẳng có gì thay đổi”. Đây là châm ngôn sống mà Linh tâm đắc nhất và lấy nó làm động lực vượt qua mọi chông gai. Cô luôn mong rằng mình sẽ tìm tòi học hỏi được nhiều điều, cống hiến sức trẻ cho xã hội. Linh cũng muốn truyền cảm hứng này nhiều người hơn nữa để hoàn thiện bản thân. 

Linh Baby có niềm đam mê bất diệt với công việc kinh doanh. Nên trong tương lai sắp tới, cô nàng sẽ cố gắng thực hiện ước mơ dang dở của mình. 

Vẻ đẹp tựa thiên thần cùng thần thái sang chảnh - Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh
Vẻ đẹp tựa thiên thần cùng thần thái sang chảnh – Hotgirl Nguyễn Phan Khánh Linh

Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Khánh Linh . Chúc Khánh Linh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Kiều Trang