Hotgirl Nhung Phạm – Bóng hồng quyến rũ trong làng KOLs

Hotgirl Nhung Phạm - Bóng hồng quyến rũ trong làng KOLs
Hotgirl Nhung Phạm - Bóng hồng quyến rũ trong làng KOLs

Hotgirl Nhung Phạm – Body mơ ước của biết bao chị em phụ nữ

Hotgirl Nhung Phạm là cái tên không quá xa lạ với người dùng facebook hiện nay với hơn 138.000 người theo dõi. Hotgirl 9X tên thật là Phạm Thị Tuyết Nhung, một cô gái đến từ Bạc Liêu, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với tư cách là một KOL. Cô có số đo 3 vòng lần lượt là 85-57-90, body mà mọi cô gái đều mong ước. Cô không ngần ngại khi khoe những đường cong của mình lên mạng xã hội.  Để có cơ thể hoàn hảo như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực luyện tập của Nhung.

Cô nàng không ngần ngại thả dáng khoe trọn body “10 điểm”
Cô nàng không ngần ngại thả dáng khoe trọn body “10 điểm”

Ước mơ còn đang dang dở

Hotgirl Nhung Phạm sở hữu lượng người follow khủng trên mạng xã hội. Cô đang là một KOL có tiếng ở thời điểm hiện tại. Nhưng ít ai biết được, cô nàng đã từng có ý định trở thành một DJ. Nhưng vì một số lý do nên cô đã gác lại ước mơ ấy. Thậm chí cô từng chuẩn bị theo học một bậc thầy DJ ở quận 1 nhưng rồi lại thôi. Cô chia sẻ rằng, do công việc quá nhiều khiến cô không còn chút thời gian nào để học DJ nữa nên đành bỏ dở.

Hotgirl 9X với dáng vẻ sexy bức người
Hotgirl 9X với dáng vẻ sexy bức người

Hotgirl Nhung Phạm – Bén duyên với nghiệp KOL như thế nào? 

Sau khi nổi tiếng trên mạng, cô đã nhận được lời mời hợp tác đầu tiên cách đây hơn một năm, kể từ đó cô đã bén duyên với nghề KOL này.  Từ đó, cô liên tục được các nhãn hàng mời hợp tác để quảng bá sản phẩm của mình. Cô cũng kiếm được nguồn thu nhập khủng từ đây.  không hề có ý định từ bỏ ước mơ của mình. Chia sẻ với Hotgirlviet, cô có dự định tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành DJ của mình.

Cô nàng xinh đẹp rạng rỡ với mái tóc đỏ rực
Cô nàng xinh đẹp rạng rỡ với mái tóc đỏ rực

Không chỉ body cực phẩm mà cô còn sở hữu nhan sắc đỉnh cao

Hotgirl Nhung Phạm có một nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, khiến biết bao trái tim xao xuyến. Sống mũi cao, gương mặt thanh tú là điểm nhấn giúp cô chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm là những tính từ hoàn hảo để miêu tả cô nàng 9x này. Không hề vì những lời khen mà buông thả bản thân. Cô nàng hotgirl luôn giữ nếp sống lành mạnh. Mỗi tuần cô luôn tập gym đều đặn để giữ được vóc dáng hoàn hảo của bản thân.

Cô nàng chia sẻ, châm ngôn sống là “phải yêu bản thân trước thì mới có người yêu mình”. Bởi vậy cô nàng luôn chăm sóc bản thân thật xinh đẹp, quyến rũ. Hotgirl 9x muốn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ hiện đại rằng, hãy cố gắng yêu thương chăm sóc bản thân mình nhiều hơn vì tất cả phụ nữ đều xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất.

Hotgirl Nhung Phạm sở hữu nhan sắc đỉnh cao cũng là một điểm mạnh của cô nàng
Hotgirl Nhung Phạm sở hữu nhan sắc đỉnh cao cũng là một điểm mạnh của cô nàng

Hotgirlviet.vn xin chân thành cảm ơn những lời chia sẻ này của hotgirl Nhung Phạm. Chúc cô luôn luôn xinh đẹp và thành công, sớm thực hiện được ước mơ nhé!

Vũ Hoàng Anh