Hotgirl Phan Hằng – Người truyền cảm hứng cho giới trẻ

Hotgirl Phan Hằng – Người truyền cảm hứng cho giới trẻ
Hotgirl Phan Hằng – Người truyền cảm hứng cho giới trẻ

Hotgirl Phan Hằng – Nữ sinh khiến hàng triệu con tim mê mẩn

Hotgirl Phan Hằng là một mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Cô được biết đến rộng rãi nhờ những bức ảnh “dậy thì thành công” từ thời còn là học sinh. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của một minh tinh thực thụ, Phan Hằng còn ghi điểm nhờ sự độc lập và cố gắng hết mình trong công việc. Cô nàng hiện vẫn đang theo học ngành Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh tại NEU. Nhờ nỗ lực không ngừng mà cô đã đạt được nhiều thành tích học tập xuất sắc. Ngoài công việc chính là mẫu ảnh, Hotgirl Phan Hằng còn giữ vai trò là một Content Creator tại VTVcab.

Một trong những gương mặt tiêu biểu của NEU
Một trong những gương mặt tiêu biểu của NEU

Cảm nhận về công việc mẫu ảnh

Là một người yêu cái đẹp, Hotgirl Phan Hằng cảm thấy công việc này rất phù hợp với mình. Cô từng bị gia đình phản đối vì cho rằng nghề mẫu ảnh rất phù phiếm và đầy cám dỗ. Bằng sự thành công của mình, cô gái xinh đẹp và nhiệt huyết đã chứng minh cho gia đình thấy đây là công việc chính đáng và có giá trị. Nghề mẫu ảnh còn giúp cô học cách quản lý thời gian hiệu quả. Đối với Phan Hằng, công việc này không có nhiều áp lực mà còn giúp mình thỏa mãn đam mê. Hơn nữa, cô còn có thể làm việc cùng với những người nổi tiếng và có tư duy sáng tạo.

Luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xuất hiện
Luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xuất hiện

Những bài học quý báu từ công việc Content Creator

Hotgirl Phan Hằng luôn quan niệm rằng sự tận tâm là chìa khóa thành công cho sự nghiệp. Khi đã quyết định làm điều gì thì phải theo đuổi đến cùng và không ngừng sáng tạo. Dù cho những sản phẩm của mình có trở nên phổ biến hay không, điều quan trọng hơn vẫn là những giá trị mà mình đã tạo ra thông qua những sản phẩm đó. Bản thân cô cũng nhận thấy rằng môi trường làm việc đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn. Nếu không cập nhật kiến thức và đổi mới bản thân từng ngày thì sẽ mau chóng bị lãng quên. Lời khuyên của Phan Hằng là: Chỉ cần cố gắng thì sẽ đạt được những thứ mình mong muốn”

Hotgirl Phan Hằng sở hữu nét đẹp tự nhiên và sắc sảo
Hotgirl Phan Hằng sở hữu nét đẹp tự nhiên và sắc sảo

Mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai của Hotgirl Phan Hằng

Mẫu ảnh vốn chỉ là nghề tay trái của cô nàng. Bản thân Phan Hằng luôn hướng tới hình mẫu là một nữ doanh nhân thành đạt. Ước mơ lớn nhất của cô là startup một công ty trong lĩnh vực phát triển kinh doanh. Cô đang tích cực trau dồi thêm nhiều kiến thức về quản trị doanh nghiệp và tài chính. Bên cạnh đó, Hotgirl Phan Hằng cũng nhận thức được tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, cô nàng dự định sẽ học thêm một tấm bằng cử nhân hoặc thạc sĩ về Marketing.

Cô gái trẻ đầy khát vọng
Cô gái trẻ đầy khát vọng

Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ đầy chân thành của Hotgirl Phan Hằng. Chúc cho Phan Hằng sẽ luôn gặt hái nhiều thành công và sớm hoàn thành ước mơ của mình nhé.

Gia Thịnh