Hotgirl Sammie – Cô gái miền Trung khiến bao người điên đảo

Hotgirl Sammie - Cô gái miền Trung khiến bao người điên đảo
Hotgirl Sammie - Cô gái miền Trung khiến bao người điên đảo

Hotgirl Sammie – Nàng thơ dịu dàng giữa chốn tấp nập

Hotgirl Sammie tên thật là Thủy Thu. Mẫu ảnh 9x đến từ thành phố Vinh. Cô nàng sở hữu nét đẹp vô cùng dịu dàng, thanh lịch. Những bộ ảnh của cô luôn toát lên chất mơ mộng và thần thái kiêu sa, quý phái. Ngoài công việc tay trái là mẫu ảnh tự do, 9x hiện tại đang làm công việc  chính là quản lý phòng khám nha khoa của gia đình.

Vẻ đẹp trong sáng, đầy dịu dàng của đóa hồng xứ Vinh
Vẻ đẹp trong sáng, đầy dịu dàng của đóa hồng xứ Vinh

Nha sĩ đam mê nghệ thuật

Hotgirl Sammie tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội. Cô hiện đang là bác sĩ nha khoa của phòng khám. Hồi năm hai đại học, cô được bạn bè và các anh chị quen biết giới thiệu làm nghề mẫu ảnh tự do. Vừa là nha sĩ bận rộn với lịch khám, vừa phải sắp xếp lịch chụp mẫu. Song, cô nàng vẫn làm việc một cách trọn vẹn. Cô chia sẻ: “Nghề mẫu ảnh giúp cô được gặp gỡ các shop thời trang, studio và các anh chị trong nghề. Đó là một trải nghiệm đầy thú vị.”

Hotgirl Sammie sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ và thanh lịch
Hotgirl Sammie sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ và thanh lịch

Luôn tâm huyết với công việc dù có khó khăn

Mùa hè nắng gắt và mùa đông lạnh giá là những khó khăn mà hotgirl Sammie thường xuyên phải chịu đựng trong những buổi chụp ngoại cảnh tại Hà Nội. Bằng sự tận tâm với nghề, 9x luôn giữ cho mình mình một thái độ tích cực, tinh thần vui vẻ. Cuộc sống sẽ luôn có thử thách. Điều quan trọng là ta phản ứng như thế nào. Tiếp tục cố gắng, tin vào chính bản thân mình mới là con đường dẫn đến thành công.

9x với thần thái đỉnh cao dù điều kiện làm việc khắc nghiệt
9x với thần thái đỉnh cao dù điều kiện làm việc khắc nghiệt

Hotgirl Sammie gửi lời động viên thế hệ trẻ

Bước chân vào nghiệp mẫu ảnh cũng như là bước chân vào giới Showbiz, bạn sẽ là gương mặt đại diện cho những thương hiệu lớn nhỏ. Bạn được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ song cũng khó tránh khỏi những thị phi, sự ganh tỵ. “Sau tất thảy những điều đó thứ bạn cần làm đó là tin vào bản thân, cố gắng hoàn thiện chính mình” – cô chia sẻ. Bởi vì khi bạn hướng về phía mặt trời bóng tối sẽ ngả về phía sau lưng bạn.

"Phải luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân" - Sammie chia sẻ
“Phải luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân” – Sammie chia sẻ

Hotgirl Việt cảm ơn những lời chia sẻ đầy chân thành của hotgirl Sammie. Chúc cô nàng càng ngày xinh đẹp và luôn thuận lợi trên con đường mình đã chọn.