Hotgirl Thư Lâm – KOL Nhiệt Huyết, Nàng Thơ Của Đất Sài Thành

Hot Girl Thư Lâm - Nàng Thơ Của Đất Sài Thành
Hot Girl Thư Lâm - Nàng Thơ Của Đất Sài Thành

Hotgirl Thư Lâm – Nàng thơ với nhan sắc tiểu thư đài cát

Hotgirl Thư Lâm tên thật là Lâm Hoàng Anh Thư, 23 tuổi. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn review trang phục và style thời trang, cô quyết định trở thành một KOL. Tham gia cộng đồng KOLs đã được 2 năm, Thư Lâm mang khí chất sang chảnh đã thành công xây dựng hình ảnh một quý tiểu thư xinh đẹp.

Cô nàng toát lên khí chất tiểu thư đài cát
Cô nàng toát lên khí chất tiểu thư đài cát

KOL tài năng và tâm huyết với nghề

Hotgirl Thư Lâm mong muốn giới thiệu những sản phẩm với những người cùng sở thích. Cô có định hướng thời trang đơn giản và thanh lịch. Mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ cô thành công xây dựng tên tuổi trong cộng đồng KOLs. Hiện nay, trang Facebook của cô có hơn 100k lượt theo dõi cho thấy cô đã có bước đầu thành công. Với tiêu chí chất lượng là hàng đầu, cô luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và đã thử nghiệm qua. Cô nàng mang trong mình tinh thần trách nhiệm. Sự chân thật và tài năng của cô đã khiến mọi người càng thêm yêu mến.

Hotgirl Thư Lâm xinh đẹp, tài năng và tâm huyết với nghề
Hotgirl Thư Lâm xinh đẹp, tài năng và tâm huyết với nghề

Nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn

Nàng KOL có châm ngôn sống là: “Hôm nay, tôi chọn là phiên bản tốt nhất của chính mình”. Với cô, nỗ lực không bao giờ là đủ. Cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Hotgirl Thư Lâm biết rằng bản thân luôn phải hành động. Cho dù thất bại thì cô cũng không nuối tiết vì không cố gắng thực hiện nó. Con người không ai là hoàn hảo, chỉ có luôn hoàn thiện bản thân, trao dồi kiến thức thì cô mới có thể tự nâng tầm giá trị.

“Hôm nay, tôi chọn là phiên bản tốt nhất của chính mình” - Cô nàng chia sẻ
“Hôm nay, tôi chọn là phiên bản tốt nhất của chính mình” – Cô nàng chia sẻ

Những định hướng trong tương lai của hotgirl Thư Lâm

Là một người trẻ, cô có trong mình ngọn lửa nhiệt huyết. Cô mong muốn xây dựng một kênh review chất lượng. Một kênh mang đến những điều tốt nhất mà cô có chia sẻ đến mọi người. Cô nàng hướng đến lối sống lành mạnh cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng. Qua đó khiến người nhìn luôn cảm thấy thoải mái. Hotgirl nung nấu trong mình ước mơ trở thành Fashionista kiêm Beauty Reviewer nổi tiếng để có thể giới thiệu sản phẩm cũng như định hướng phong cách thời trang cho mọi người.

Hotgirl có định hướng trở thành một Fashionista kiêm Beauty Reviewer
Hotgirl có định hướng trở thành một Fashionista kiêm Beauty Reviewer

Hotgirlviet xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của hotgirl Thư Lâm. Chúc cô có thể sớm thực hiện được ước mơ và thành công với định hướng của mình nhé!

Ngọc Trâm