KOL Hạnh Sunny – Nàng KOL sở hữu nét đẹp trời ban

KOL Hạnh Sunny là ai?
KOL Hạnh Sunny là ai?

KOL Hạnh Sunny là ai?

KOL Hạnh Sunny tên thật là Đào Thị Hồng Hạnh, sinh năm 1988, đến từ Việt Trì, Phú Thọ. Với niềm yêu thích nghệ thuật từ bé, chị đã quyết định chọn ngành sư phạm Âm nhạc trường Đại học Hùng Vương. Sở hữu trong mình một nét đẹp trời ban đủ để làm xao xuyến ánh mắt bao người.

Vẻ đẹp cuốn hút của Hạnh Sunny
Vẻ đẹp cuốn hút của Hạnh Sunny

Sớm bén duyên với con đường làm đẹp

Một khoảng thời gian làm trong ngành sư phạm chị dần cảm thấy không phù hợp. Chị quyết định thử sức sang một lĩnh vực khác. KOL Hạnh Sunny đã chọn làm thống kê cho công ty tư nhân. Sớm nhận thấy bản thân hứng thú với con đường làm đẹp và tích lũy được kinh nghiệm làm việc tại công ty tư nhân, chị quyết định mở cho mình một Spa.

Nữ KOL tiếp tục trên con đường làm đẹp cho mọi người
Nữ KOL tiếp tục trên con đường làm đẹp cho mọi người

Khát khao giúp mọi người làm đẹp vẫn luôn cháy bỏng

Covid ập đến, giống như khó khăn của những doanh nghiệp khác, KOL Hạnh Sunny buộc phải đóng cửa và thanh lý ngay sau đấy. Nhận thấy tiềm năng của việc kinh doanh online, chị quyết định kinh doanh phụ kiện gym, yoga, mỹ phẩm. Sau những khoảng thời gian khó khăn đã trải qua, thành công cũng đã mỉm cười với chị. Những sản phẩm đăng trên trang cá nhân luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng và lượt tương tác cao. Để tiếp nối thành công trên, chị sẽ mở lại Spa tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê làm đẹp cho mọi người.

KOL Hạnh Sunny trong tiết trời se lạnh
KOL Hạnh Sunny trong tiết trời se lạnh

KOL Hạnh Sunny và những cái duyên với vùng cao

Là một người có niềm yêu thích xe moto phân khối lớn và phong cảnh vùng cao, nên chị thường xuyên tổ chức các chuyến đi cùng với bạn bè. Tại đây, chị được gặp các em nhỏ, những người dân vùng cao bình dị và mến khách. KOL Hạnh Sunny chia sẻ rằng: ”Những cảnh đẹp vùng cao và con người ở đây đã mang lại cho mình một cảm giác bình yên đến lạ. Đã đi rồi mà lúc nào cũng muốn quay lại nữa! Mỗi khi quay trở lại đây, mình thấy nơi này có điều gì đó vừa thân thuộc lại vừa mới mẻ”.

Những chuyến đi nghĩa tình nơi non cao
Những chuyến đi nghĩa tình nơi non cao

Trang Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của KOL Hạnh Sunny. Chúc chị sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Thanh Hưng