KOL Hòa Bình – Sự cố gắng đằng sau vẻ đẹp quyến rũ

KOL Hòa Bình - Sự cố gắng đằng sau vẻ đẹp quyến rũ
KOL Hòa Bình - Sự cố gắng đằng sau vẻ đẹp quyến rũ

KOL Hòa Bình – Sự tình cờ trở thành động lực phấn đấu mỗi ngày

KOL Hòa Bình tên thật là Doãn Xuân Hòa Bình. Bén duyên với nghề mẫu chỉ bởi lướt qua hình ảnh xinh đẹp của các cô gái khác. Nhưng hiện tại cô lại có thể trở thành mẫu ảnh quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy vậy, cô luôn hết mình phấn đấu để đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường tương lai.

Nữ model luôn phấn đấu cho công việc
Nữ model luôn phấn đấu cho công việc

Luôn phải chứng minh con đường mình chọn là đúng đắn

KOL Hòa Bình dấn thân vào nghệ thuật khi vốn dĩ không nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ. Cô gái nhỏ phải luôn hoàn thành tốt công việc mình yêu thích. Đồng thời, cô còn phải cố gắng cho việc học ở trường. Chính vì thế, một ngày của Hòa Bình trở nên ít ỏi hơn. Cô nàng phải cân bằng mọi thứ và làm sao có thể dành 4 tiếng cho học tập và 4 tiếng còn lại cho công việc quay chụp. Đây cũng là cách mà nàng hotgirl chứng minh sự đầu tư nghiêm túc của mình cho nghề ảnh. Nhưng vẫn có thể là cô con gái ngoan của cha mẹ.

Nàng mẫu luôn phải chứng minh con đường mình chọn là đúng đắn
Nàng mẫu chứng minh con đường mình chọn là đúng đắn

KOL Hòa Bình hoàn thiện từng ngày để tỏa sáng theo cách riêng

Giữa rất nhiều cô gái với những nét đẹp khác nhau, Hòa Bình lại dần trưởng thành bởi sự xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Cô nàng luôn biết cách đầu tư vào thế mạnh của bản thân để là một hình mẫu nổi bật trong giới trẻ ngày nay. Ngoài việc dành thời gian chăm sóc bản thân, đầu tư kiến thức và xây dựng hành trang vững chắc. Cô còn đặc biệt tự mài mò học edit, make up, làm đẹp và nhiều điều khác. Cô muốn bản thân là một người chia sẻ đáng tin trong lĩnh vực làm đẹp này.

Hoàn thiện từng ngày để tỏa sáng theo cách riêng
Hoàn thiện từng ngày để tỏa sáng theo cách riêng

Năng lượng, tích cực, mạnh mẽ cho hành trình tương lai

KOL Hòa Bình luôn khao khát được học hỏi nhiều hơn. Cô không muốn bản thân đơn thuần là một người mẫu chỉ biết tạo kiểu. Đặc biệt, cô nàng mong muốn là nguồn năng lượng tích cực. Qua đó giúp mọi người thêm lạc quan và có thái độ tích cực với cuộc sống. “Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến cuối cùng” là lời động viên mà cô dành cho chính bản thân mình. Đó cũng là lời nhắn nhủ đến những người xung quanh rằng hãy giữ tâm mình luôn sáng và an yên. Có như vậy thì mọi chuyện rồi cũng sẽ qua và rồi lại vào đúng vị trí của nó thôi.

KOL Hòa Bình cùng năng lượng, tích cực, mạnh mẽ cho hành trình tương lai
KOL Hòa Bình cùng năng lượng, tích cực, mạnh mẽ cho hành trình tương lai

Hotgirl Việt cảm ơn những chia sẻ chân thành từ KOL Hòa Bình. Chúc cô ngày càng được công chúng biết đến và thành công trên con đường mình đã chọn.

Xuân Hòa