KOL Như Quỳnh – Con đường biến giấc mơ thành hiện thực

KOL Như Quỳnh - Con đường biến giấc mơ thành hiện thực
KOL Như Quỳnh - Con đường biến giấc mơ thành hiện thực

KOL Như Quỳnh hành trình nỗ lực với đam mê

KOL Như Quỳnh tên thật là Hứa Như Quỳnh hiện đang sinh sống ở Tuyên Quang. Được nét đẹp trời phú cô nàng đã và đang được nhiều người quan tâm và để ý. Đã không ít lần cô tham dự sự kiện của các nhãn hàng. Điều đó đã giúp cô phần nào trang trải khoảng tiền từ việc học ở thời sinh viên trong hoàn cảnh gia đình không đủ điều kiện. Với những ước ao và đam mê to lớn, nàng KOL trẻ tuổi đã đặt nền tảng cho công việc. Có thể nói rằng, cơ duyên sự nghiệp của nàng thơ trẻ tuổi bắt đầu từ đây.

Chân dung tuyệt sắc của cô nàng 9x
Chân dung tuyệt sắc của cô nàng 9x

Nỗi niềm đằng sau ánh hào quang

Công việc là thế, ước mơ là thế nhưng đằng sau thức phim hay là cả sự cố gắng. KOL Như Quỳnh chia sẻ rằng: “Cô đã từng muốn buông bỏ tất cả vì có rất nhiều người vô cùng tài năng và xinh đẹp, điều đó khiến cô nghi ngờ về chính bản thân và vô tình tạo nên áp lực khi loay hoay tìm 1 chỗ đứng vững chắc”. Quả đúng như thế, Như Quỳnh đã dành hàng đêm liền chỉ để lên ý tưởng. Cô cũng đã phải chịu rất nhiều áp lực từ những nền tảng xã hội xung quanh. Tuy vất vả bủa quanh đam mê nhưng dường như nghị lực đã kéo nàng bước tiếp.

KOL Như Quỳnh và giấc mơ phi thường
KOL Như Quỳnh và giấc mơ phi thường

Khát vọng phi thường của cô nàng KOL Như Quỳnh

“Dù trong tương lai có gặp gian truân hay thách thức, chị vẫn sẽ đứng lên và bước tiếp với giấc mơ và đam mê của chính bản thân” cô nàng sinh năm 9x cho biết thêm. Quả thật như vậy, chỉ có khát vọng đạt tới ước mơ mới giúp cô vững bước. KOL trẻ chia sẻ: ”Sắp tới chị sẽ tập trung hoàn thiện bản thân và cải thiện kinh doanh”. Chính khát khao cháy bỏng đã giúp Như Quỳnh chinh phục bản thân cùng đam mê của mình.

KOL Như Quỳnh vẻ đẹp gây thương nhớ
KOL Như Quỳnh vẻ đẹp gây thương nhớ

Bài học của sự nỗ lực và cố gắng của nữ hot girl 9x

Từ những trải nghiệm trong nghề, KOL Như Quỳnh cho rằng: ”Để thực sự theo đuổi và biến giấc mơ thành hiện thực phải luôn nỗ lực”. Thành công chỉ đến khi  ta vượt qua bản thân của ngày hôm qua để chinh phục tương lai. “Nỗ lực còn là vai trò tất yếu để chứng minh bạn thật sự yêu nghề” KOL trẻ chia sẻ. Không chỉ dừng lại ở việc nỗ lực mà theo đuổi đam mê cũng là một phần của thành công. “Thành công chỉ đến khi bạn là chính bạn luôn nỗ lực vì khát khao” – Như Quỳnh chia sẻ.

Nàng thơ 9x với những chia sẻ trong nghề
Nàng thơ 9x với những chia sẻ trong nghề

Cảm ơn KOL Như Quỳnh đã bớt ít thời gian chia sẻ những bài học đáng giá. Để rồi mỗi bạn trẻ sẽ lấy những bài học là động lực thúc đẩy bước tiếp về phía trước. Chúc cô luôn luôn thành công và tràn đầy nhiệt huyết trong giấc mơ mà Quỳnh đã chọn. 

Thanh Tâm