Linhphgg khẳng định: Dám ước mơ – dám thực hiện!

Linhphgg khẳng định: Dám ước mơ - dám thực hiện!
Linhphgg khẳng định: Dám ước mơ - dám thực hiện!

Linhphgg – Nhân tố sáng giá trong làng KOL

Linhphgg tên đầy đủ là Trần Ngọc Phương Linh, sinh năm 2002. Hiện tại, 10x sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng đang nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê trở thành KOL chuyên nghiệp. Kênh Youtube của nàng gái xinh 2k2 cũng rất ấn tượng khi thu hút tới hơn 7.000 followers. Chỉ mới 20 tuổi, Linhphgg đã “bỏ túi” kha khá clips review sản phẩm “viral” và được đông đảo mọi người đón nhận. Là sinh viên theo ngành học Kinh Doanh Quốc Tế, cô cũng rất đam mê với lĩnh vực này. Linh cho biết, cô đang ấp ủ dự án kinh doanh cá nhân trong năm tới.

Linhphgg - Đóa hoa “vàng” trong làng KOL
Linhphgg – Đóa hoa “vàng” trong làng KOL

Linhphgg – Tình cờ bén duyên theo nghề

Linhphgg chia sẻ, ban đầu cô đăng tải video liên quan đến quần áo trên Youtube. Sau một thời gian ngắn, những video này nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ người xem. Từ đó, các nhãn hàng tìm đến cô nàng nhiều hơn. Dần dần, 10x đam mê trở thành KOL và theo đến hiện tại. Nhờ có sự ủng hộ từ người xem cũng như sự tin tưởng từ các nhãn hàng, cô đã phát triển được như ngày hôm nay.

Sự trẻ trung đầy nhiệt huyết. trẻ trung đầy nhiệt huyết của cô nàng 10x
Sự trẻ trung đầy nhiệt huyết, trẻ trung đầy nhiệt huyết của cô nàng 10x

Linhphgg đã gặp nhiều khó khăn lúc mới bắt đầu trở thành KOL. Nhưng cô nhận ra, công việc nào cũng có những khó khăn và thuận lợi riêng. Đặc biệt, với công việc là một KOL trong xã hội ngày càng bão hòa thì cần phải giữ chữ tín và làm bản thân khác biệt hơn.

Nàng thơ 10x chia sẻ châm ngôn sống cô đang theo đuổi

Linhphgg luôn tâm niệm: “Người làm việc chăm chỉ sẽ đánh bại người tài năng khi người tài năng không làm việc chăm chỉ”. Nàng thơ chia sẻ, cô cũng chỉ là một cô gái bình thường được làm điều mình yêu thích. Trải qua quá trình mài dũa, 10x đã tự tin hơn với kiến thức về review của bản thân. Cô nàng hiểu rằng, được người xem biết đến và ủng hộ là sự thành công to lớn của cô. Vì vậy, cô luôn nói với bản thân phải liên tục học hỏi và nỗ lực nhiều hơn nữa.

Linhphgg luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất
Linhphgg luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất

Linhphgg trưởng thành và khẳng định mình trong tương lai

Linhphgg cho biết, tương lai sẽ liên tục trau dồi kiến thức và hoàn thiện bản thân. Cô sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê, luôn tạo ra và đem đến những giá trị tốt đẹp. Mang nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô nàng đang ấp ủ dự định kinh doanh cho riêng mình. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô gái trẻ đã dần khẳng định được vị thế của bản thân. Cô nàng cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Bất kì ai cũng có thể đạt được mục tiêu mà mình đề ra, miễn là bạn dám nghĩ – dám làm”. Đây chính là chìa khóa giúp 10x tự tin vững bước vào tương lai. Hy vọng những dự án của cô nàng sẽ thành hiện thực và có sức lan tỏa với cộng đồng.

Cô nàng luôn tự tin vào những dự định của mình
Cô nàng luôn tự tin vào những dự định của mình

Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Linhphgg. Chúc bạn sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định tương lai của bản thân nhé!

Kieu Tram