Model Đỗ Kim Khánh – Cô nàng trẻ tuổi đầy cá tính

Cô gái trẻ tuổi đầy cá tính với gu ăn mặc độc đáo
Cô gái trẻ tuổi đầy cá tính với gu ăn mặc độc đáo

Model Đỗ Kim Khánh – Cô nàng trẻ tuổi đầy cá tính

Model Đỗ Kim Khánh còn có biệt danh là Joy, sinh năm 2002, quê quán ở Đắk Lắk. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã theo đuổi ngành làm đẹp được hơn 1 năm, cụ thể là lĩnh vực spa và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, thời gian rảnh khác cô còn nhận thêm Job và các công việc về mẫu ảnh – cô chia sẻ.

Model Đỗ Kim Khánh Cô nàng trẻ tuổi đầy cá tính
Model Đỗ Kim Khánh Cô nàng trẻ tuổi đầy cá tính

Định hướng về công việc đang còn dang dở…

Ngay từ nhỏ, Kim Khánh đã có ý định theo nghề mẫu ảnh và học nhiếp ảnh gia. Nhưng càng lớn, cô nhận ra rằng khó có thể đi theo nghề lâu dài. Đặc biệt còn là con gái nên sẽ vướng phải một số đặc thù nhất định trong ngành, sẽ khó khăn hơn với công việc làm nhiếp ảnh gia. “Nên lớn lên mình cũng thay đổi ý định dần chuyển hướng qua spa thẩm mỹ” – cô nàng chia sẻ.

Đam mê với công việc người mẫu và nhiếp ảnh gia
Đam mê với công việc người mẫu và nhiếp ảnh gia

Model Đỗ Kim Khánh – Một cô gái với tinh thần luôn lạc quan

Khi mới chập chững bước chân vào con đường mẫu ảnh cũng như làm đẹp, cô đã luôn gặp phải nhiều khó khăn. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nó cũng đang dần ổn định. Vì là con người luôn lạc quan nên cô luôn lấy những điều khó khăn làm động lực cho mình. “Mỗi lần  như vậy thì mình lại có thêm bài học và kinh nghiệm cho bản thân” – Cô nàng chia sẻ. 

Model Đỗ Kim Khánh - Một cô gái với tinh thần luôn lạc quan
Một cô gái với tinh thần luôn lạc quan

Phương châm sống và dự định trong những năm tới của cô nàng

Gen Z chia sẻ về một câu nói mà cô luôn tâm đắc: “Cuộc đời này ngắn lắm! Cứ dám nghĩ to, ước lớn, không ai đánh thuế giấc mơ của bạn cả. Sống một ngày là có diễm phúc của một ngày nên chúng ta phải trân quý.” Dự định ngắn hạn của cô là học hỏi thêm nhiều kiến thức mới để trau dồi thêm kỹ năng. Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ thêm về điều mà cô cảm thấy may mắn nhất. Đó là có một gia đình tâm lý làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô trong những lúc mệt mỏi nhất. Ba mẹ luôn là những người ủng hộ cô trên chính con đường mà cô đã lựa chọn.

Một số dự định trong tương lai của cô nàng
Một số dự định trong tương lai của cô nàng

Hot Girl Việt xin chân thành cảm ơn Kim Khánh vì những chia sẻ mộc mạc của mình. Đã đem lại một câu chuyện rất thật cho độc giả. Bằng tinh thần lạc quan của mình, chúc cho cô sẽ luôn thành công trên những chặng hành trình sắp tới!

Ngọc Hân