Người đẹp Trúc Linh- người đẹp du lịch HHVN 2020

Người đẹp du lịch Trúc Linh
Người đẹp du lịch Trúc Linh

Người đẹp Trúc Linh của Hoa Hậu Việt Nam 2020

Người đẹp Trúc Linh là nàng thơ sinh năm 2001, hiện tại là sinh viên năm 2 ngành Du Lịch của trường ĐH Văn Hóa TP.HCM. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu. Cô nàng được nhiều người biết đến với vẻ trong trẻo, nhẹ nhàng, mang đậm nét đẹp của người phụ nữ Việt. Phương châm sống của cô “Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng bạn được sống”. Sống hết mình vì đam mê, vì tuổi trẻ. Cô luôn trân trọng từng phút giây trong cuộc sống để được sống và yêu thương bằng cả trái tim của tuổi trẻ.

Trúc Linh trong cuộc thi thời trang
Trúc Linh trong cuộc thi thời trang

Cô nàng Trúc Linh xinh đẹp và đầy tài năng

Có thể nói, năm 2020 là cột mốc vàng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc và sự nghiệp thăng tiến của người đẹp Trúc Linh. Cô nàng tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 và được lọt vào Top 45 chung kết. Trúc Linh không ngừng nổ lực học tập, rèn luyện để hoàn thiện bản thân qua từng ngày. Vừa qua cô đã tham gia và lọt vào top 22 chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Trúc Linh trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020
Trúc Linh trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020

Người đẹp Trúc Linh gương mặt đại diện cho Du Lịch

Trúc Linh là gương mặt sáng giá, thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp thanh nhã vốn có của mình. Ưu điểm lớn nhất của cô đó chính là sự tự tin. Điều đó tiếp thêm rất nhiều sức mạnh trong việc chinh phục những ước mơ, hoài bão phía trước. Bên cạnh đó, nhờ vào sự yêu thương và ủng hộ của tất cả mọi người. Đây chính là động lực để cô không ngừng phấn đấu và phát triển bản thân. Trúc Linh đã nhận được giải thưởng Người đẹp Du lịch của Hoa Hậu Việt Nam năm nay. Là niềm tự hào của gia đình, bạn bè và của cả vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu quê hương của cô.

Buổi trao giải người đẹp Du Lịch
Buổi trao giải người đẹp Du Lịch

Sống trọn cùng với đam mê và khát khao

Trong thời gian tới, người đẹp du lịch Trúc Linh sẽ tập trung để hoàn thành tốt việc học tập của mình. Bên cạnh đó cô sẽ cố gắng tìm kiếm những cơ hội để có thể phát triển bản thân mình hơn trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là về lĩnh vực Du lịch quảng bá hình ảnh của quê hương, đất nước. Hứa hẹn một Trúc Linh đầy năng động và nhiệt huyết trong tương lai.

Sống hết mình với niềm đam mê
Sống hết mình với niềm đam mê

Hot girl Việt cảm ơn người đẹp Trúc Linh đã dành thời gian chia sẻ cùng Việt Nam xinh. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công trên con đường sắp tới.

Trần Thị Kim Hiền