Phan Thị Bích Trâm – Đóa hoa rực sáng từ những khó khăn

Phan Thị Bích Trâm - Đóa hoa rực sáng từ những khó khăn
Phan Thị Bích Trâm - Đóa hoa rực sáng từ những khó khăn

Phan Thị Bích Trâm – Cô nàng 9X đa tài

Cô gái xinh đẹp Phan Thị Bích Trâm được mọi người biết đến với cái tên rất dễ thương là Trâm Napy. Cô nàng sinh ra và trưởng thành ở vùng biển xanh cát trắng Khánh Hòa. Cuối năm 2018, 9X tốt nghiệp Đại học Ngân Hàng TP.HCM chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Khi còn ngồi trên giảng đường, 9X đã bén duyên với Livestream và sở hữu lượng fan đông đảo.

Cô nàng 9x xinh đẹp, tài năng được nhiều người mến mộ
Cô nàng 9x xinh đẹp, tài năng được nhiều người mến mộ

Đóa hoa rực sáng từ những khó khăn mang tên Trâm Napy

Vốn không xuất thân từ gia đình khá giả như bao người. Mọi thứ Trâm Napy có được như hôm nay là tự tay chị cố gắng. Bằng số kinh phí nho nhỏ tích cóp sau 5 năm đi làm, Phan Thị Bích Trâm quyết định thành lập công ty giải trí PTY entertaiment. Công ty chuyên về mảng idol livestream, quản lí KOL, nhận booking KOL cho các nhãn hàng. PTY do chị và một “team đặc biệt” đồng quản lí. Khi được hỏi khó khăn lớn nhất đối với chị là gì, chị tâm sự: “Với chị, để theo đuổi đam mê thì khó khăn lớn nhất vẫn là ý chí và quyết tâm. Bởi vì chính mình phải vượt qua được vùng an toàn của mình và chuẩn bị một tâm thế đón nhận những khó khăn”. Có thể nói việc thành lập công ty là một quyết định mạo hiểm. Thế nhưng đó mới đúng với con người và tính cách của chị hiện tại.

Đóa hồng mạnh mẽ trước giông bão
Đóa hồng mạnh mẽ trước giông bão

Phan Thị Bích Trâm – Cô gái may mắn được hỗ trợ tinh thần từ những người đặc biệt

Tự lập từ lúc còn khá trẻ với hai bàn tay trắng, Trâm không muốn nhận hỗ trợ vật chất từ ai cả. Tuy nhiên, về mặt tinh thần chị rất may mắn được mọi người ủng hộ hết mình. Chị muốn gửi lời cám ơn đặc biệt đến một người tên “S”. Có lẽ nhờ người đó mới có “Trâm mạnh mẽ” như bây giờ. Chị của trước kia chỉ vì chữ “sợ” quá lớn mà chưa dám đi con đường riêng. Đến cuối cùng, lời cảm ơn ấy xin gửi đến gia đình, những người thân. Đó là những người luôn bên cạnh chị lúc khó khăn nhất. Cùng là những người ủng hộ mọi quyết định của chị trong suốt hành trình sự nghiệp.

9X hạnh phúc vì có những người thân yêu ủng hộ
9X hạnh phúc vì có những người thân yêu ủng hộ

Đứa con tinh thần thứ hai mang tên TRYMEY

TRYMEY là một shop thời trang nam sẽ được khai trương vào tháng 5 sắp tới. Đây là ước mơ ấp ủ hơn 10 năm từ lúc đi học của Phan Thị Bích Trâm. Vì lí do lúc ấy chị không đủ chi phí thực hiện. Chị không bao giờ nhờ ba mẹ giúp mình. Chị muốn tự lực gây dựng ước mơ của mình. Cũng như đứa con đầy tay là PTY, hiện tại vẫn là star-up. Chị biết rằng sẽ có rất nhiều khó khăn đang chờ phía trước. Nhưng với sự nhiệt huyết của đội ngũ đồng hành, trong tương lai không xa sẽ đưa hai đứa con PTY và TRYMEY phát triển thành công nhất.

Phan Thị Bích Trâm toát lên vẻ thông minh rạng ngời
Phan Thị Bích Trâm toát lên vẻ thông minh rạng ngời

Tạp chí Hotgirlviet xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của chị Phan Thị Bích Trâm. Chúc chị thật thành công trong những dự định sắp tới.

Bảo Vi