Prismvovo Tokyo ra mắt ấn tượng tại “Japan Beauty Collection by mypa 2021”

Prismvovo Tokyo cùng màn ra mắt ấn tượng tại “Japan Beauty Collection by MYPA”
Prismvovo Tokyo cùng màn ra mắt ấn tượng tại “Japan Beauty Collection by MYPA”

Prismvovo Tokyo – Thương hiệu với 30 năm kinh nghiệm của salon uy tín Nhật Bản

Ngày 11/12 vừa qua, sự kiện “Japan Beauty Collection by mypa 2021” đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện được tổ chức bởi MYPA – thương hiệu đến từ PA Enterprise – công ty kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng thị trường tại Việt Nam. Tại đây, thương hiệu chăm sóc tóc Nhật Bản Prismvovo Tokyo đã có “màn chào sân” cùng người tiêu dùng Việt vô cùng ấn tượng.

Sự kiện "Japan Beauty Collection by MYPA" thành công tốt đẹp qua giao lưu trực tuyến với các thương hiệu đến từ Nhật Bản
Sự kiện “Japan Beauty Collection by MYPA” thành công tốt đẹp qua giao lưu trực tuyến với các thương hiệu đến từ Nhật Bản

Prismvovo Tokyo là thương hiệu được phát triển bởi salon tóc nổi tiếng tại Tokyo. Tại Nhật Bản, các sản phẩm của Prismvovo rất được tin dùng và là sự lựa chọn của nhiều salon chất lượng.

Tạo nên sự khác biệt với bộ gội xả Nature Keratin và Moist Collagen

Trong sự kiện “Japan Beauty Collection by MYPA”, Prismvovo đã mang đến các khách mời những sản phẩm chăm sóc tóc vô cùng cao cấp và ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến cặp sản phẩm dầu gội và xả Nature Keratin. Sản phẩm có mùi hương kết hợp của Raspberry và Jasmine tạo sự dễ chịu và thư giãn. Đây là hỗn hợp hương thơm có tác dụng cải thiện tinh thần và cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, thành phần chính của sản phẩm là Keratin giúp tóc được bổ sung dinh dưỡng, cho bạn một mái tóc đàn hồi, chắc khỏe. Cùng dòng với gội xả Nature Keratin là bộ sản phẩm Moist Collagen với hương Apple x Rose. Với Moist Collagen, sản phẩm chủ yếu dưỡng ẩm cho da đầu và nuôi dưỡng tóc nhiều hơn.

Sản phẩm dầu gội và xả Nature Keratin và Moist Collagen
Sản phẩm dầu gội và xả Nature Keratin và Moist Collagen

Dầu gội chống lão hóa từ Prismvovo Tokyo – Giúp mái tóc trẻ hơn 5 tuổi

Dầu gội chống lão hóa, đây có phải là khái niệm hoàn toàn mới với bạn? Nghe có vẻ lạ nhưng tóc chúng ta cũng đang dần lão hóa như da trên cơ thể, nhưng thường lại ít được quan tâm. Prismvovo Tokyo mang đến cho chúng ta dòng sản phẩm Shampoo For Scalp, dầu gội chống lão hóa. Với bảng thành phần chính là các loại thảo dược quý của Nhật Bản và Trung Quốc, Shampoo For Scalp có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho tóc. Thành phần nhau thai trứng cá muối trong sản phẩm có khả năng chống lão hóa, hạn chế tóc bạc. Sản phẩm phù hợp cả nam và nữ.

Quầy sản phẩm của Prismvovo Tokyo tại sự kiện
Quầy sản phẩm của Prismvovo Tokyo tại sự kiện

Claypack For Volum – Dầu xả đất sét nuôi dưỡng tóc và da đầu của Prismvovo Tokyo

Một siêu phẩm nữa không thể không nhắc đến của nhà Prismvovo Tokyo chính là dầu xả đất sét. Với khoáng chất bùn biển, Claypack For Volum làm sạch các bụi bẩn trong lỗ chân lông da đầu. Sản phẩm mang đến cho bạn một mái tóc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng thời, dầu hướng dương và bơ hạt mỡ cung cấp dưỡng ẩm cần thiết giúp tóc bóng mượt hơn. Bên cạnh đó, chiết xuất từ nhiều thảo dược quý thúc đẩy tuần hoàn máu và trao đổi chất. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng sâu, kích thích nhanh dài và dày hơn.

Khách mời được tìm hiểu, tư vấn chi tiết tại quầy sản phẩm
Khách mời được tìm hiểu, tư vấn chi tiết tại quầy sản phẩm

Outbath Treatment – Dưỡng tóc sau gội, cho mái tóc đầy sức sống

Bộ đôi Outbath Treatment với Chiết xuất mận Kakadu và Inca nut có hàm lượng vitamin C ổn định cao cùng đặc tính chống oxy hóa mạnh, bảo vệ mái tóc khỏi tác động tia cực tím, mang đến cho mái tóc một sức hút mới.

Bộ đôi sản phẩm Outbath Treatment
Bộ đôi sản phẩm Outbath Treatment

Với những sản phẩm chất lượng, Hotgirlviet tin rằng Prismvovo Tokyo sẽ được yêu thích tại Việt Nam. Chúc Prismvovo ngày càng thành công trong tương lai.

Tham khảo thêm thông tin: tại đây.

Lâm Ngân