Quán quân Ngọc Hoa – “Nàng thơ” của Én Vàng Học Đường 2020

Ngọc Hoa tự tin trong đêm chung kết
Ngọc Hoa tự tin trong đêm chung kết

Chung kết Én Vàng Học Đường 2020 gọi tên Quán quân Ngọc Hoa

Đoàn Vũ Ngọc Hoa – sinh năm 2002, hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Sau khi trở thành quán quân của chương trình Én Vàng Học Đường 2020, bạn đã có một trải nghiệm thú vị. Nhờ màn trình diễn tự tin trên sân khấu, quán quân Ngọc Hoa đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Ngọc Hoa rạng rỡ giây phút đăng quang
Ngọc Hoa rạng rỡ giây phút đăng quang

Từ mong muốn “dạo chơi một vòng Sài Gòn” đến đam mê nghiêm túc dành cho nghiệp dẫn chương trình

Nữ MC nhỏ cho biết bản thân đã bén duyên với buổi casting Én Vàng Học Đường 2020 vào thời điểm đang ôn thi đại học. Mục tiêu lớn của Ngọc Hoa năm qua là đỗ vào ngành Báo Truyền hình của Học viện báo chí và tuyên truyền. Bên cạnh đó là tiến sâu trong cuộc thi Én Vàng Học Đường. Quán quân Ngọc Hoa cảm thấy thật sự may mắn và hạnh phúc khi đã hoàn thành trọn vẹn cả hai mục tiêu này.

Cô nàng quán quân đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu của mình
Cô nàng quán quân đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu của mình

Không như nhiều thí sinh dày dạn kinh nghiệm khác, Én Vàng Học Đường 2020 chính là cuộc thi đầu tiên mà Ngọc Hoa tham gia. Vì vậy, cô nàng nữ sinh ngày ấy cũng chỉ có suy nghĩ rất hồn nhiên. Nếu vượt qua vòng casting ở Hà Nội thì sẽ bay vào Sài Gòn chơi một chuyến cho thỏa thích. Nhưng tài năng đã tặng Ngọc Hoa một tấm vé bay thẳng tới đêm chung kết. Còn sự bản lĩnh đã tạo ra một quán quân Ngọc Hoa của Én Vàng Học Đường 2020.

Bản lĩnh trên hành trình chinh phục
Bản lĩnh trên hành trình chinh phục

Quán quân Ngọc Hoa ra ngoài và gõ cửa tương lai

Nàng MC nhỏ mang theo chút bỡ ngỡ khi lần đầu rời xa vòng tay của gia đình. Vào Sài Gòn tham dự các buổi ghi hình cho chương trình là một thử thách lớn. Kể cả là đêm chung kết thì người nhà, bạn bè cũng chỉ có thể ủng hộ từ xa. Nhưng bạn vẫn kiên trì chưa một lần có ý định bỏ cuộc. Phương châm sống “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.” chính là kim chỉ nam của nàng MC nhỏ. Tân quán quân của chúng ta tự tin khẳng định đó chính là sự khởi đầu mới. Đây là cột mốc lớn của tuổi 18 trên con đường trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Ngọc Hoa đã sẵn sàng cho tương lai
Ngọc Hoa đã sẵn sàng cho tương lai

Cám ơn Quán quân Ngọc Hoa đã dành thời gian chia sẻ với Hot girl Việt. Chúc bạn luôn xinh đẹp và có nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Minh Sơn