Hotgirl Diệp Miu – Cô nàng KOL trẻ tuổi xinh đẹp đầy tài năng

Hotgirl Diệp Miu, KOL trẻ tuổi xinh đẹp tài năng
Hotgirl Diệp Miu, KOL trẻ tuổi xinh đẹp tài năng

Hotgirl Diệp Miu với vẻ đẹp dịu dàng nên thơ

Hotgirl Diệp Miu, tên thật là Trường Ngọc Diệp, là tiểu thư với vẻ đẹp nhẹ nhàng đáng yêu. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm cuối Học viện tài chính khoa quốc tế DDP (Dual Degree Programme). Với vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng, Diệp Miu còn được nhiều bạn trẻ biết đến như là một KOL, một influencer trên mạng xã hội.

"<yoastmark

Con đường trở thành micro influencer trên facebook

Hotgirl Diệp Miu chia sẻ, cô nàng hiện tại đang hoạt động như một micro influencer trên mạng xã hội. Vào khoảng 2, 3 năm trước, Diệp Miu may mắn được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn trên facebook. Từ đấy lượt like và follow cũng tăng lên nhanh chóng. Sau đó, cô nàng cũng quen biết những bạn giống mình. Từ đó mọi người cùng nhau làm việc và coi đó là một nghề nghiệp thật sự của mình.

Cô nàng là một micro influencer trên mạng xã hội
Cô nàng là một micro influencer trên mạng xã hội

Hotgirl Diệp Miu và niềm đam mê với công việc

Hotgirl Diệp Miu cảm thấy công việc influencer đã thay đổi cô theo chiều hướng tích cực hơn hẳn. Cô nàng chia sẻ: “Từ khi là KOL, tôi thấy mình quen biết được với nhiều bạn bè hơn, giao lưu cởi mở hơn, nói chuyện lưu loát hơn trước rất nhiều. Cũng có lúc lịch học trên trường trùng với job nhưng những cái đó thì mình phải chấp nhận thôi. Dù sao thì với tôi bây giờ việc học vẫn là quan trọng nhất vì bản thân đã là sinh viên năm cuối rồi” 

Live the life you love, love the life you live
Live the life you love, love the life you live

Châm ngôn sống của cô nàng là “Live the life you love, love the life you live”. Sống cuộc đời bạn yêu, yêu cuộc đời bạn đang sống. Diệp Miu công chúa chia sẻ: “Tôi nghĩ là ai cũng có 1 cuộc sống cho riêng mình, có lúc vui vẻ, nhưng cũng có lúc không. Mình hãy luôn trân trọng cuộc sống mà mình có và sống đúng với những gì mà mình yêu thương và tin tưởng”

Mong muốn phát triển hơn trong tương lai

Hotgirl Diệp Miu chia sẻ, với tư cách là một sinh viên năm cuối, cô nàng luôn cố gắng đầu tư thời gian vào việc học. Cô mong muốn sẽ có một công việc ổn định theo đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sẽ cố gắng trau chuốt hình ảnh và hoàn thiện bản thân hơn. Diệp Miu mong muốn sẽ trẻ thành một KOL tiềm năng hơn trong tương lai.

Hot girl Diệp Miu mong muốn trở thành một KOL tiềm năng hơn trong tương lai
Hot girl Diệp Miu mong muốn trở thành một KOL tiềm năng hơn trong tương lai

Hotgirl Việt xin cảm ơn Diệp Miu vì những chia sẻ chân thành. Chúc Diệp Miu sẽ thật xinh đẹp và thành công hơn nữa trong tương lai.

Hồng Ngọc