Hotgirl Cẩm Ly – Cô gái 20 tuổi xinh đẹp và tài năng

Cô nàng 2x trẻ tuổi tài năng
Cô nàng 2x trẻ tuổi tài năng

Hotgirl Cẩm Ly – Tuổi 20 với đầy nhiệt huyết

Cô gái Gia Lai với nét đẹp sắc sảo tuổi 20
Cô gái Gia Lai với nét đẹp sắc sảo tuổi 20

Hotgirl Cẩm ly tên đầy đủ là Thái Thị Cẩm Ly, cô sinh ra tại Pleiku, Gia Lai. Hiện nay cô đang theo học ngành điều dưỡng tại Duy Tân (Đà Nẵng). Công việc hiện tại chủ yếu của cô là KOLS, PG, check in, PR sản phẩm, Mẫu livestream.. Tuy mới chỉ 20 tuổi, cô nàng đã có thể tự kiếm thu nhập bằng chính khả năng của mình.

Hotgirl Cẩm Ly – ” Tất cả hoặc không gì cả”

Đối với cô, không gì là tuyệt vời hơn nếu được cống hiến và làm việc bằng chính đam mê của mình. Cô nàng cũng đã chia sẻ về quan điểm của bản thân:” Tất cả hoặc không gì cả”. Dù ở khía cạnh nào thì cô cũng luôn muốn cống hiến hết tất cả nhiệt huyết của mình vào công việc. Cô nàng tin rằng nếu mình làm hết sức mình thì sẽ mang lại kết quả xứng đáng. Dù đi đâu, làm gì thì hãy đi và làm với toàn bộ nhiệt huyết của bản thân.

Hotgirl Cẩm Ly làm việc với tràn đầy nhiệt huyết
Hotgirl Cẩm Ly làm việc với tràn đầy nhiệt huyết

Hình mẫu lý tưởng của cô gái Gia Lai 2x

Là một người cũng khá thoải mái và vô tư nhưng một khi đã yêu thì cô nàng sẽ yêu hết mình. Tuổi 20 là cái tuổi đẹp nhất để cảm nhận tình yêu tuổi trẻ, chắc hẳn ai cũng có những tiêu chí riêng cho “gu” của mình. Hotgirl Cẩm Ly đã bật mí nho nhỏ về hình mẫu lý tưởng của cô nàng. Người đẹp chia sẻ, chỉ cần là một chàng trai vui tính, chung thủy, biết suy nghĩ và quan tâm. Đặc biệt là cần có ý chí phấn đấu và biết cầu tiến. Tin rằng hẳn đã và đang có rất nhiều anh chàng xếp hàng theo đuổi cô nàng xinh đẹp này.

Hotgirl Cẩm Ly bật mí tiêu chí cho nửa kia
Hotgirl Cẩm Ly bật mí tiêu chí cho nửa kia

Định hướng tương lai

Hiện tại, cô nàng hotgirl Cẩm Ly đang cố gắng hoàn thành việc học tập thật tốt chuyên ngành đã chọn. Sau khi ra trường, cô nàng sẽ theo học tiếp thẩm mỹ viện. Vì thế, trong tương lai cô dự định sẽ làm chủ một cơ sở thẩm mỹ viện. Cô mong muốn có thể mang tới cái đẹp cho mọi người.

Cô nàng mong muốn mở thẩm mỹ viện trong tương lai
Cô nàng mong muốn mở thẩm mỹ viện trong tương lai

Cảm ơn cô nàng đã dành thời gian chia sẻ cùng Hotgirl việt. Chúc bạn sẽ thành công trong tương lai và có được một tình yêu thật đẹp nhé.

Thu Hằng