Hotgirl Jenn Jenn – Đẹp rạng ngời với tà áo dài Việt

Hotgirl Jenn Jenn- Đẹp dạng ngời với tà áo dài Việt
Hotgirl Jenn Jenn- Đẹp dạng ngời với tà áo dài Việt

Hotgirl Jenn Jenn – Sở hữu nét đẹp dịu dàng

Hotgirl Jenn Jenn được nhiều người biết đến bởi nét đẹp chuẩn tây, dịu dàng mà cuốn hút. Hiện tại cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Anh. Những bức ảnh mà Jenn đăng tải đều rất trau chuốt, tỉ mỉ mang tính nghệ thuật cao nên thu về rất nhiều lượt tương tác. Được biết cô nàng đang làm KOLs cho một số nhãn hàng lớn nhỏ và có kinh doanh riêng.

Hotgirl Jenn Jenn cùng nụ cười tỏa nắng
Hotgirl Jenn Jenn cùng nụ cười tỏa nắng

Từng chút, từng chút một là bí quyết thành công

Cô gái trẻ luôn hòa mình với châm ngôn sống “Một ngàn tiểu thành tựu sẽ trở thành một đại thành tựu”. Vì vậy hotgirl Jenn Jenn đã từng bước chứng tỏ được khả năng của mình, bước đi từng bước vững chãi. Mỗi ngày chúng ta tạo ra một thành tựu dù nó nhỏ nhoi, nhưng từng chút từng chút một , nó chậm mà chắc, và nó cũng là những bài học nhỏ cô nàng trau dồi để tạo ra một đại thành tựu.

Cô nàng luôn học hỏi từ những điều nhỏ nhoi
Cô nàng luôn học hỏi từ những điều nhỏ nhoi

Hotgirl Jenn Jenn – Xinh đẹp với tà áo dài Việt

Vào những lúc rảnh dỗi Jenn thích đọc sách, mày mò học thêm, xem phim hoặc là nghe nhạc. Ngoài ra cô nàng cũng rất thích chụp ảnh, những bức ảnh này là ảnh Jenn dự thi, cuộc thi áo dài Tết nguyên đán Việt Nam được tổ chức tại Anh. Hotgirl Jenn Jenn cảm thấy rất tự hào khi được diện những trang phục truyền thống của nước mình.

Vẻ đẹp duyên dáng của cô nàng 10x
Vẻ đẹp duyên dáng của cô nàng 10x

Những ấp ủ trong thời gian tới

Vì khoảng cách địa lý và dịch bệnh nên cô nàng đã phải hoãn lại hầu hết các sự kiện ở Việt Nam. Thay vào đó cô nàng tham gia các hoạt động bên nước ngoài nhiều hơn để học hỏi kinh nghiệm. Nói về những dự định tương lai cô nàng chia sẻ: “Thời gian tới Jenn dự định sẽ mở một brand mỹ phẩm mang thương hiệu của Jenn, sẽ làm việc thiện nhiều hơn”.

Dự kiến Jenn Jenn sẽ mở một brand mỹ phẩm cho riêng mình
Dự kiến Jenn Jenn sẽ mở một brand mỹ phẩm cho riêng mình

Hotgirlviet xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của hotgirl Jenn Jenn. Chúc bạn sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Nguyệt Ánh