Hotgirl Minh Ngọc – vẻ đẹp quyến rũ hút hồn cộng đồng mạng

Hotgirl Minh Ngọc - vẻ đẹp quyến rũ hút hồn cộng đồng mạng
Hotgirl Minh Ngọc - vẻ đẹp quyến rũ hút hồn cộng đồng mạng

Hotgirl Minh Ngọc – Cô nàng từng làm xôn xao dân mạng với video khoe dáng trên biển

Hotgirl Minh Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Minh Ngọc. Cô nàng đến từ Thái Nguyên, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ đã làm dân tình “mất ngủ” bởi chiếc video diện bikini thả dáng siêu chuẩn trên biển. Chiếc video được chia sẻ trên trang Theanh 28 Entertainment đã hút hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Vẻ đẹp sắc sảo đó đã giúp cô bén duyên với nghề mẫu ảnh.

Nàng mẫu diện bộ cánh quyến rũ
Nàng mẫu diện bộ cánh quyến rũ

Không ngừng hoàn thiện bản thân

Sở hữu vẻ xinh đẹp và nét quyến rũ riêng nhưng hotgirl Minh Ngọc không hề kiêu căng. Cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Cô chia sẻ: “ Mình luôn cố gắng hoàn thiện bản thân trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày, hoàn thiện tốt về đức, trí, thể, mỹ”. Ngoài việc trau dồi kiến thức về thẩm mỹ, nàng hotgirl không ngừng học hỏi, thử sức với nhiều công việc khác. Chẳng hạn như kinh doanh, mẫu ảnh, ca hát. Với niềm đam mê kinh doanh, sự cố gắng của bản thân, hiện nay cô đang kinh doanh thời trang. Cô sở hữu cho mình một lượng khách khá ổn định.

Hotgirl Minh Ngọc với tài năng ca hát
Hotgirl Minh Ngọc với tài năng ca hát

Tuổi trẻ là phải sống hết mình

Cô gái trẻ với châm ngôn sống: “Nếu bạn muốn có được thứ bạn chưa từng có, bạn phải làm những thứ bạn chưa từng làm”. Chính vì vậy, hotgirl Minh Ngọc luôn hết sức với tuổi trẻ. Cháy hết mình vì đam mê. Không ngại thử sức mình trong mọi lĩnh vực. Đối với cô, không gì là không thể. Không gì phải run sợ chùn bước. Tuổi trẻ là phải sống hết mình. Cô nàng chia sẽ động lực to lớn của cô chính là mẹ và gia đình.

Minh Ngọc luôn nỗ lực từng ngày
Minh Ngọc luôn nỗ lực từng ngày

Hotgirl Minh Ngọc và những bước tiến trong tương lai

Tài năng, ý chí là hai từ để miêu tả cô nàng xinh đẹp này. Cô nàng cho biết hiện tại cô đang cố gắng trau dồi kiến thức về chuyên ngành thẩm mỹ. Đó cũng là nghề nghiệp chính của cô sau này. Ngoài ra, với sự đam mê nhiệt huyết, cô nàng cũng mong muốn phát triển việc kinh doanh của bản thân.

Minh Ngọc ấp ủ những dự định tương lai
Minh Ngọc ấp ủ những dự định tương lai

HotgirlViệt xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành từ hotgirl Minh Ngọc. Chúc Minh Ngọc sớm đạt được những dự định của mình nhé!

                                                                                           Thanh Trúc