AVE Group và chương trình “Đi Bộ Vì Bảo Vệ Môi Trường Xanh”

AVE Group đi bộ vì bảo vệ môi trường xanh
AVE Group đi bộ vì bảo vệ môi trường xanh

Ngày 22/4, nhân Ngày Trái đất, toàn bộ nhân viên Công ty Cổ phần AVE Group đã tham gia chương trình “Đi bộ vì Trái Đất xanh”. Theo đó, các thành viên AVE đã đi bộ từ văn phòng Công ty lên khu di tích Núi Quyết (phường Trung Đô, thành phố Vinh, Nghệ An).

Đây là sự kiện định kỳ hàng tháng kết nối nhân viên công ty và mang tính đóng góp thiết thực, lan tỏa thông điệp ý nghĩa. Chương trình cũng là hành động ủng hộ thông điệp Ngày 22/04 năm 2022 với chủ đề “Hãy đầu tư vào hành tinh của chúng ta” do tổ chức toàn cầu Ngày Trái đất (EarthDay.org) kêu gọi.

Hành động nhỏ lan tỏa thông điệp lớn cùng bảo vệ môi trường
Hành động nhỏ lan tỏa thông điệp lớn cùng bảo vệ môi trường

Chị Nguyễn Thị Hòa – nhân viên phòng Vận đơn chia sẻ: “Tham gia chương trình đi bộ để rèn luyện sức khoẻ và hơn hết là góp phần lan tỏa bảo vệ môi trường. Tôi rất tự hào khi được tham gia chương trình, bởi thấy mình được là một phần của một tập thể đầy nhiệt huyết và còn được đóng góp cho xã hội”.

Bạn Nguyễn Thị Hòa rất hào hứng khi tham gia chương trình đi bộ vì môi trường
Bạn Nguyễn Thị Hòa rất hào hứng khi tham gia chương trình đi bộ vì môi trường

Chị Lê Thị Oanh – Phụ trách truyền thông AVE cho biết: “Các sản phẩm hữu cơ thương hiệu Thảo mộc An An của AVE khởi nguồn từ ý tưởng sống xanh, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Đó là giá trị mà AVE hướng tới để phát triển bền vững, lưu giữ những nét đẹp, bảo vệ thiên nhiên. Hoạt động đi bộ vì trái đất xanh hướng sự quan tâm cuả mọi người về môi trường sống và nỗ lực vì môi trường sống xanh, sạch, đẹp, phát triển bền vững”.

Không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ môi trường, đây là một trong những hoạt động ngoại khóa giúp nhân viên AVE thư giãn, giải tỏa áp lực sau một tuần dài làm việc. Là cơ hội để các nhân sự gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. Đặc biệt, chương trình giúp mỗi nhân sự có cơ hội để tìm hiểu thêm về lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh Khu du lịch Núi Quyết – Đền thờ Vua Quang Trung.

Các thành viên AVE khám phá, tìm hiểu về danh thắng Núi Quyết và Đền thờ Quang Trung
Các thành viên AVE khám phá, tìm hiểu về danh thắng Núi Quyết và Đền thờ Quang Trung

Hoạt động đi bộ “Vì Trái Đất xanh” mang lại những trải nghiệm thú vị và bài học ý nghĩa cho mỗi nhân sự AVE.  Đồng hành cùng chương trình “Đi bộ vì Trái Đất xanh”, AVE còn có nhiều hoạt động trên kênh xã hội lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường: Ươm mầm sống xanh, sử dụng các sản phẩm hữu cơ thân thiện môi trường, hướng dẫn phân loại rác,…. AVE GROUP tin rằng: “Chúng ta không thể tạo ra những thay đổi lớn nhưng chúng ta hoàn toàn có thể lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường nhiều nhất có thể. Hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất bằng những hành động nhỏ”.

AVE Group hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hữu cơ, thân thiện môi trường với tiêu chí “An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường”. AVE mang đến môi trường làm việc trẻ, năng động cùng nhiều cơ hội học tập và phát triển bền vững ngay trên mảnh đất quê hương Nghệ Tĩnh.

Hotline: 03.6333.6333

Website: https://avegroup.com.vn/

Địa chỉ: 230 Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

AVE Group thân thiện với môi trường. Đi bộ – hành động nhỏ lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường!

Nguyệt Minh