Hot girl Thỷ Thỷ – Chinh phục Miss Petite Việt Nam có phải là một bước ngoặt?

Hot girl Thỷ Thỷ: “Miss Petite không chỉ là một cuộc thi nhan sắc”

Hot girl Thỷ Thỷ tên thật là Văn Thị Thu Thuỷ, là người con của vùng đất “địa linh nhân kiệt” Quảng Nam. Chia sẻ về quyết định ghi danh vào cuộc thi Miss Petite Việt Nam, cô nàng bộc bạch: “Đây là sân chơi sắc đẹp đầu tiên mình muốn chinh phục. Miss Petite không chỉ là một cuộc thi nhan sắc, đối với mình, còn là một cơ hội để trau dồi các kỹ năng và làm quen nhiều bạn mới.” Với những ai chưa biết, ở Miss Petite Việt Nam, chiều cao không còn là mối bận tâm của các thí sinh. Các nàng “nấm lùn” từ 145cm đến 165cm đều có thể tham gia. Thay vào đó, cuộc thi đề cao sự tự tin, kỹ năng giao tiếp, vẻ đẹp duyên dáng, nét đẹp hình thể và sự lan tỏa tính nhân văn đến cộng đồng.

“Chiến thắng bản thân, mình sẽ trưởng thành và hoàn thiện hơn”
“Chiến thắng bản thân, mình sẽ trưởng thành và hoàn thiện hơn”

Chuẩn bị “hành trang” cần thiết cho một cuộc thi đầy thách thức

Miss Petite Việt Nam là một cuộc thi hoa hậu với phân khúc thí sinh ấn tượng và mới lạ. Sự khác biệt này chắc chắn sẽ thu hút nhiều đối thủ “nặng ký”. Để có thể kéo gần khoảng cách với danh hiệu cao quý nhất của Miss Petite, Hot Girl Thỷ Thỷ đã tranh thủ khoảng thời gian còn lại để trau dồi các kĩ năng cần thiết. “Một chút kinh nghiệm từ nghề mẫu ảnh với em là không đủ. Vì vậy, em đã đăng ký thêm những khóa học ngắn hạn như catwalk, kỹ năng giao tiếp, … Hy vọng tại vòng chung khảo, mọi người sẽ thấy một hình ảnh Thỷ Thỷ hoàn toàn mới.”  Bên cạnh đó, với cô nàng, “Nếu một tinh thần tốt là ổ khóa góp phần mở cánh cửa tới vòng chung kết thì sự tự tin chính là chìa khóa”.

Hotgirl Thỷ Thỷ luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp quyến rũ
Hotgirl Thỷ Thỷ luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp quyến rũ
Cô nàng đang gấp rút chuẩn bị những hành trang cuối cùng cho cuộc thi Miss Petite Việt Nam
Cô nàng đang gấp rút chuẩn bị những hành trang cuối cùng cho cuộc thi Miss Petite Việt Nam

Hot Girl Thỷ Thỷ – Thành tích không phải mục tiêu, chiến thắng được bản thân mới chính là đích đến

Trong lúc luyện tập chuẩn bị cho việc chinh chiến tại Miss Petite Việt Nam, không ít lần cô nàng gặp chấn thương. Đâu chỉ vậy, song song với việc tập luyện, Hot Girl Thỷ Thỷ còn đảm đương hai công việc: Kinh doanh mỹ phẩm và mẫu ảnh tự do. Thời gian bận rộn là thế nhưng cô nàng luôn kiên trì “sống hết mình và làm hết sức”. Thỷ Thỷ bộc bạch: “Cuộc thi là bước đệm để mình chinh phục những sân chơi sắc đẹp lớn hơn ở tương lai. Đạt thành tích cao là tốt. Nhưng đích đến thực sự mình muốn là khám phá thêm được những khía cạnh mới của bản thân.” Sau cuộc thi, cô nàng muốn trở thành một nhân tố thành công để truyền lửa cho các bạn thí sinh ở những năm tiếp theo.

Miss Petite là bước đệm đầu tiên để cô nàng Hot Girl Thỷ Thỷ chinh chiến các cuộc thi nhan sắc lớn
Miss Petite là bước đệm đầu tiên để cô nàng Hot Girl Thỷ Thỷ chinh chiến các cuộc thi nhan sắc lớn

Cảm ơn Hot Girl Thỷ Thỷ về những chia sẻ về hành trình chinh phục cuộc thi Miss Petite Việt Nam. Hot girl Việt chúc bạn sẽ đạt nhiều thành tích tốt, xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. 

Tuyết Nhung