Hotgirl Hà Nguyễn – Cô nàng xinh đẹp trong làng KOls Việt

Hotgirl Hà Nguyễn - Cô nàng xinh đẹp trong làng KOls Việt
Hotgirl Hà Nguyễn - Cô nàng xinh đẹp trong làng KOls Việt

Hotgirl Hà Nguyễn – Cô gái mang lý tưởng hành trang mới

Hotgirl Hà Nguyễn tên thật là Nguyễn Vũ Thể Hà, quê ở Hà Nội. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Nàng hotgirl luôn trang bị cho bản thân một lối sống lành mạnh. Cô được mọi người biết đến với vai trò KOL cho nhiều nhãn hàng. Hà Nguyễn đã gắn bó với công việc hơn 3 năm, cô trở thành gương mặt thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ.

Vẻ đẹp tự tin đầy năng động của nàng hotgirl 9x
Vẻ đẹp tự tin đầy năng động của nàng hotgirl 9x

Không ngừng cố gắng để bản thân hoàn hảo hơn mỗi ngày

Hotgirl Hà Nguyễn luôn sống đúng quy tắc của của bản thân, không vì những lời khen mà tự kiêu. Nỗ lực hoàn thiện bản thân luôn là mục tiêu mà cô hương tới! Hotgirl chọn cho mình một phong cách thời trang đa dạng. Cô luôn biết cách chọn những bộ cánh phù hợp với mình: trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm. Với niềm đam mê cái đẹp cùng gu thẩm mỹ mới lạ của riêng mình, Hà Nguyễn quyết định chuyển sang kinh doanh. Cô mở tiệm váy mang phong cách sang chảnh, tiểu thư, hợp gu thời trang phần lớn nữ giới. Hà có tố chất thẩm mỹ, biết chọn lọc, luôn mong muốn mang đến những phong cách mới mẻ.

Cô nàng hotgirl và hành trình đến với kinh doanh
Cô nàng hotgirl và hành trình đến với kinh doanh

Tìm kiếm năng lượng tích cực để tiến tới thành công

Hotgirl Hà Nguyễn luôn hướng tới những giá trị tích cực để làm động lực cho sự nghiệp mình. Hành trình mà cô đã đi luôn gặp nhiều khó khăn, nhưng không vì thế mà cô nản lòng. Cô nàng không ngừng tạo cho mình thêm niềm vui, lấy khó khăn để thử sức bản thân. Cô tìm kiếm những giá trị mà bản thân đã lựa chọn và phát triển nó trên con đường sự nghiệp. 

Hotgirl Hà Nguyễn chọn cuộc sống bình yên để hòa vào thiên nhiên
Hotgirl Hà Nguyễn chọn cuộc sống bình yên để hòa vào thiên nhiên

9x mong muốn lan tỏa đến mọi người những điều tốt đẹp và có giá trị. Để làm được điều đó Hà Nguyễn đã không ngừng tích cực tìm hiểu, học hỏi để chia sẻ những kiến thức hữu ích đến với mọi người.

Hotgirl Hà Nguyễn và bước tiến đầy mạnh mẽ trong tương lai

Trẻ trung, năng động là những tính từ để miêu tả phần nào đó tính cách của nàng hotgirl này. Là một thế hệ trẻ đầy năng lượng, Hà Nguyễn luôn không ngừng nỗ lực để bản thân phát triển. Cô nàng luôn cố gắng không ngừng nghỉ cùng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Cô mong muốn phát triển mạnh việc kinh doanh của bản thân. Đồng thời, hotgirl cũng không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Cô luôn tạo niềm tin với những người đã luôn ủng hộ và theo dõi mình trong suốt hành trình đã đi qua.

Cố gắng để có cuộc sống tốt hơn mỗi ngày
Cố gắng để có cuộc sống tốt hơn mỗi ngày

Hotgirl Việt Xin cảm ơn Hà Nguyễn đã dành thời gian để chia sẻ những lời chân thật tới mọi người. Chúc cô sớm đạt được kết quả tốt đẹp trong những dự định của tương lai.

Quỳnh Nga