Hotgirl Trần Diệp Băng – 10x xinh đẹp đến từ xứ Nghệ

Hotgirl Trần Diệp Băng – 10x xinh đẹp xứ Nghệ
Hotgirl Trần Diệp Băng – 10x xinh đẹp xứ Nghệ

Hotgirl Trần Diệp Băng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào

Hotgirl Trần Diệp Băng sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Cô hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại quê hương của mình. Bên cạnh việc học học, cô còn làm KOC/KOL, hợp tác chụp ảnh với một số nhãn hàng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào cô nàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hiện nay 10x có lượt theo dõi khá cao trên những nền tảng như Facebook và TikTok.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nàng thơ xứ Nghệ
Vẻ đẹp ngọt ngào của nàng thơ xứ Nghệ

Cơ duyên đến với nghề KOL

Tuy còn rất trẻ, nhưng Hotgirl Trần Diệp Băng muốn độc lập tự lo cho bản thân nên. Vì vậy cô đã tìm hiểu đến công việc KOL. 10x đã gắn bó với nghề từ 2021 đến nay. Những nỗ lực, quyết tâm trong công việc của cô được cộng đồng mạng ghi nhận qua từng ngày. Thời điểm hiện tại Diệp Băng được các nhãn hàng quan tâm khá nhiều. Đó là thành tựu lớn của nàng thơ 10x.

Nàng hotgirl luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu
Nàng hotgirl luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu

 Động lực để luôn cố gắng của Hotgirl Trần Diệp Băng

Không vì những thành tựu đó mà tự mãn, Diệp Băng luôn nỗ lực hoàn hiện bản thân mỗi ngày. Bóng hồng luôn biết cách gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội qua các phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh lợi thế về ngoại hình thì cô cũng gặp một ít khó khăn với công việc này. Khó khăn lớn nhất là đôi lúc cô không cân bằng được giữa học tập và công việc. Động lực to lớn khiến cô luôn nỗ lực vượt qua khó khăn chính là ba mẹ của mình. Diệp Băng muốn có thể độc lập mà không phụ thuộc nhiều vào ba mẹ.

Phong cách thời trang đa dạng tạo ấn tượng mạnh cho mọi người 
Phong cách thời trang đa dạng tạo ấn tượng mạnh cho mọi người

Luôn nỗ lực với đam mê của mình

Hotgirl Trần Diệp Băng đã định hướng được tương lai mình muốn làm gì và trở thành ai. Cô cho biết, tương lai muốn hướng tới việc trở thành một KOL chuyên nghiệp. Diệp Băng mong muốn hình ảnh của mình sẽ phổ biến, có sức ảnh hưởng hơn với cộng đồng. Vì thế cô vẫn đang không ngừng nỗ lực để có thể thực hiện được mong muốn của mình. Cô cũng muốn gửi thông điệp đến những độc giả: “Hãy luôn tự tin về bản thân mình. Đừng vì bất cứ điều gì mà từ bỏ đam mê. Chỉ cần bạn nỗ lực thì không gì là không thể”.

 “Hãy luôn nổ lực với đam mê của mình, đừng vì bất cứ điều gì mà từ bỏ” - Hotgirl Trần Diệp Băng
“Hãy luôn nổ lực với đam mê của mình, đừng vì bất cứ điều gì mà từ bỏ” – Hotgirl Trần Diệp Băng

Hotgirl Việt xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của Hotgirl Trần Diệp Băng. Chúc cô nàng sớm thành công với những dự định của bản thân nhé! 

Kiều Hoàng