Jlie Kha là ai? Và những điều cô nàng chia sẻ

Tiểu sử về cô nàng hotgirl người mẫu quê Bến Tre

Jlie Kha tên thật của cô nàng là Bùi Thị Diễm Kha. Cô là một người con của Bến Tre – Vùng đất của những vườn dừa rợp bóng. Từ những ngày “chân ướt chân ráo” bước vào nghề người mẫu, ba năm gắn bó với Jlie là chưa đủ để cô khám phá hết những điều thú vị của giới thời trang. Jlie biết sở thích của bản thân khá trễ. Hành trình theo đuổi đam mê của cô nàng cũng chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng cô nàng thuộc cung Bảo Bình độc lập và mạnh mẽ này luôn kiên trì, nỗ lực mỗi ngày để có thể đặt được mục tiêu, ước mơ của mình.  Và “con đường từng bước đi, trái tim từng chút thay đổi và cuộc đời cũng thật sự lật từng trang”, Jlie đã trưởng thành hơn những ngày bắt đầu, đã có thể chinh phục nhiều sân khấu lớn nhỏ. Đây là “những quả ngọt đầu tiên” cho những cố gắng mà cô nàng đã bỏ ra. 

Nàng mẫu quê Bến Tre - Jlie Kha
Jlie Kha – Nàng mẫu quê Bến Tre
Jlie sải bước đầy tự tin và chuyên nghiệp trên sàn catwalk
Jlie sải bước đầy tự tin và chuyên nghiệp trên sàn catwalk

Những khía cạnh khác của nghề người mẫu qua cái nhìn của Jlie Kha

Những người làm nghề người mẫu, họ phải chấp nhận có những ngày chỉ ngủ được vài tiếng, đi từ sáng sớm khi về nhà trời đã khuya. Đâu chỉ vậy, kỷ luật bản thân là một điều rất quan trọng. Từ tập luyện đến ăn uống đều phải chú ý để không ảnh hưởng đến ngoại hình. Bởi ngoại hình chính là “vũ khí sắc bén” để nàng mẫu tỏa sáng dưới ánh đèn của sàn catwalk. Cái nghề nào cũng vậy, có cái áp lực cũng sẽ có thú vui riêng của nó. Thú vui của nghề người mẫu, với Jlie Kha là những chuyến lưu diễn ở tỉnh. Được khám phá những địa điểm đẹp của đất Việt, được thưởng thức món ăn ngon. Và đây cũng chính là khoảng thời gian Jlie được gắn kết gần gũi hơn với các đồng nghiệp và thành viên trong ekip. “Đi để trưởng thành” phải chăng trong nghề mẫu là vậy?

Jlie đặc biệt yêu thích chụp ảnh ở những vùng biển xanh
Jlie đặc biệt yêu thích chụp ảnh ở những vùng biển xanh

Ánh đèn sàn catwalk tắt là cuộc sống bình dị của Jlie Kha

Khi ánh đèn sàn catwalk tắt, Jlie Kha trở về với cuộc sống bình dị của mình – một cuộc sống được dựng nên từ những khoảnh khắc giản đơn và ý nghĩa. Cô tìm thấy sự yên bình và niềm vui trong những lần vụng về học cách để nấu một món ăn mới hay giây phút ngồi bên cạnh trải lòng cùng mẹ. Jlie Kha cũng học cách tận hưởng những phút giây thong dong khi có những bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè. Mỗi bước đi trên con đường cuộc sống đều được cô dựng nên bằng tình yêu và sự chắp cánh của đam mê thực sự. Không chỉ trong ánh sáng rực rỡ trên sàn catwalk, mà còn trong từng áng chạnh lòng chất chứa tất cả những cảm xúc chân thành và đẹp đẽ trong cuộc sống thường nhật của chính mình.

Jlie Kha luôn dành những ngày nghỉ hiếm hoi để chăm sóc bản thân
Jlie Kha luôn dành những ngày nghỉ hiếm hoi để chăm sóc bản thân

Những khía cạnh khác của nghề người mẫu trở nên thú vị hơn qua cái nhìn của Jlie Kha. Công việc phải luôn nỗ lực mỗi ngày để có thành quả nhưng cũng không quên trân trọng bản thân và cuộc sống riêng. Đây có lẽ điểm sáng đáng quý của cô nàng người mẫu gốc Bến Tre này.

Họ tên: Bùi Thị Diễm Kha

Tên khác: Jlie Kha

Ngày sinh: 03/02/1995

Quê quán: Bến Tre

Nơi ở hiện tại: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Người mẫu

Số năm hoạt động: 3 năm

Facebook: Jlie Kha

 

Tuyết Nhung