Nàng thơ Vũ Hường – Một Kols tràn đầy nhiệt huyết

Nàng thơ Vũ Hường - Một Kols tràn đầy nhiệt huyết
Nàng thơ Vũ Hường - Một Kols tràn đầy nhiệt huyết

Nàng thơ Vũ Hường – Cô gái chất chứa những ước mơ hoài bão

Nàng thơ Vũ Hường tên thật là Vũ Thu Hường. Thuộc thế hệ 10x, cô đến từ Bắc Ninh từng gây chú ý mạng xã hội gần đây qua những bức ảnh lung linh và xinh đẹp. Ngoài việc là một KOLs, Vũ Hường còn là một cô gái ham học hỏi. Cô nàng đam mê việc học ngoại ngữ. Sắp tới, cô sẽ mở một dự án kinh doanh riêng cho mình.

Nụ cười toả nắng của nàng thơ 10x
Nụ cười toả nắng của nàng thơ 10x

Một cô gái được biết đến qua những bức ảnh xinh đẹp

Một lần đăng tải ảnh lên các trang mạng xã hội, Nàng thơ Vũ Hường vẫn còn là một cô bé trung học cơ sở. Vũ Hường đã được các shop săn đón để làm mẫu cho sản phẩm của mình. Cô nàng được book chụp hình thời trang. Với khoảng thu nhập tốt, cô nàng đã có thể lo cho ba mẹ phần nào. Chính điều ấy đã giúp nung nấu thêm sự yêu thích và năng động trong công việc của bản thân cô hơn. Sừ sau khi tốt nghiệp và đến Hà Nội, cô trở thành sinh viên của một trường Cao đẳng. Tiếp đến, Vũ Hường giành thời gian cho việc chụp ảnh, quay video và được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Nhờ vào lợi thế ấy, Hường có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều người ở trong lĩnh vực hơn.

Cô nàng xinh xắn và hành trình đến với mẫu ảnh
Cô nàng xinh xắn và hành trình đến với mẫu ảnh

Sự cố gắng và kiên trì không phụ mong đợi

Câu nói luôn sát cánh bên nàng thơ Vũ Hường là: “Hãy nghĩ xa hơn cả cuộc đời nếu bạn thực sự muốn làm điều gì đó thực sự lớn lao”. Cô nàng đã có thể mạnh mẽ đương đầu với nghịch cảnh. Sau bao ngày làm việc vất vả từ lúc làm phục vụ, pha chế đến nhân viên bán quần áo,… Hường đã từng bước đứng vững trên đôi chân của mình. Giờ đây, cô là mẫu ảnh và cũng là người có sức ảnh hưởng ở mạng xã hội. Tài chính ổn định, Hường có thể chăm lo cho gia đình và các em thêm phần nào. Cô tự tin mua sắm những thứ mình thích cũng như phục vụ công việc của cô ở hiện tại.

Nàng thơ Vũ Hường mang vẻ đẹp tươi tắn
Nàng thơ Vũ Hường mang vẻ đẹp tươi tắn

Những mong ước dần đạt được của nàng thơ Vũ Hường

Sự lạc quan và tích cực cộng với việc ham học hỏi đã giúp Hường vững vàng hơn đến thành công. Thông điệp của cô đến với giới trẻ: “Hãy làm những gì bạn yêu thích và yêu những gì bạn làm”. Qua việc thử sức và không ngại khó đã giúp cô đạt được những thành tựu cho mình. Với điều ấy, nàng thơ mong muốn giới trẻ có thêm động lực vun đắp và gầy dựng ước mơ của mình nhiều hơn. Hiện tại, Hường đang khám phá nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô dần lắng nghe và khám phá bản thân hơn để chuẩn bị cho hành trình đến thành công của mình.

"Yêu bản thân đầu tiên, yêu tất cả những hào quang và khuyết điểm" - Nàng thơ Vũ Hường
“Yêu bản thân đầu tiên, yêu tất cả những hào quang và khuyết điểm” – Nàng thơ Vũ Hường

Hotgirl Việt cảm ơn những lời chia sẻ đầy chân thành của nàng thơ Vũ Hường. Chúc cô nàng sớm gặt hái được nhiều thành công hơn với những dự định của bản thân.

Hửu Tài