Người mẫu Nguyễn Hà Vy – GenZ sở hữu gương mặt và ngoại hình cuốn hút

Người mẫu Nguyễn Hà Vy và hành trình vượt khó của cô nàng GenZ

Người mẫu Nguyễn Hà Vy – GenZ có gương mặt thu hút, dáng vấp kiêu sa hiện đang là người mẫu tự do. Được biết, Hà Vy sống cùng mẹ, cuộc sống thơ ấu có phần khó khăn. Cô gái nhỏ từng lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn như bao đứa trẻ cùng trang lứa. Tuy vậy, tinh thần cầu tiến của cô luôn mãnh liệt. Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, năm 15 tuổi GenZ đã tập tành buôn bán, kinh doanh online, để có tiền học tập và trang trải cuộc sống. 

Nguyễn Hà Vy - Lên kế hoạch chạm đến ước mơ người mẫu chuyên nghiệp từ khi còn rất nhỏ
Người mẫu Nguyễn Hà Vy – Lên kế hoạch chạm đến ước mơ người mẫu chuyên nghiệp từ khi còn rất nhỏ

Đến tuổi đôi mươi, cô không ngại nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình. Thử sức qua nhiều lĩnh vực: Bất động sản, chứng khoán… Thời gian rảnh cô còn làm thêm booking cho các Club lớn như: Kasho, Atmos… Dù ở lĩnh vực nào cô gái trẻ vẫn nỗ lực đạt được nhiều thành tựu nhất định.

Gương mặt mẫu ảnh được săn đón của các nhãn hàng nổi tiếng

Với tinh thần quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Nguyễn Hà Vy – một người mẫu tự do trẻ tuổi đầy tiềm năng, đang từng bước chinh phục ước mơ của mình. Cô là một nguồn cảm hứng cho những người trẻ khác, không chỉ bởi ngoại hình thu hút mà còn bởi tinh thần cầu tiến và lòng yêu nghề. Hà Vy đã vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống để theo đuổi đam mê của mình, và cô sẽ tiếp tục đi trên con đường chinh phục danh hiệu người mẫu chuyên nghiệp. Với quyết tâm và đam mê không ngừng. Giờ đây Nguyễn Hà Vy trở thành mẫu ảnh được săn đón tại thủ đô Hà Nội. Gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. 

Gen Z trở thành gương mặt đuợc săn đón của các nhãn hàng nổi tiếng
Gen Z trở thành gương mặt đuợc săn đón của các nhãn hàng nổi tiếng

Nguyễn Hà Vy “tự tin nhưng không tự mãn”

Dù đạt được một số thành tựu đáng mong đợi trong lĩnh vực mẫu ảnh. Tuy nhiên, Hà Vy chưa bao giờ dừng nỗ lực. Cô mong muốn tiếp tục hoàn thiện kỹ năng và kinh nghiệm của mình để thực hiện hoá ước mơ thưở bé, theo đuổi hình tượng người mẫu chuyên nghiệp. Đồng thời GenZ cũng đang tập trung vào công việc làm mẫu ảnh và lĩnh vực tài chính.

Nguyễn Hà Vy “Tự tin nhưng không tự mãn”
Nguyễn Hà Vy “Tự tin nhưng không tự mãn”

Gen Z mong muốn lan tỏa lối sống tích cực đến cộng đồng

Không chỉ tập trung vào sự nghiệp người mẫu, tài chính. Hà Vy cũng không quên những hoạt động xã hội. Cô luôn muốn đóng góp vào cộng đồng và giúp đỡ những người cùng hoàn cảnh khó khăn. Hà Vy hiểu rằng, dù có khó khăn trong cuộc sống, cô cũng luôn muốn lan tỏa niềm đam mê, tinh thần cầu tiến, và lối sống tích cực cho những người xung quanh, đặc biệt là các bạn trẻ trong thế hệ Gen Z.

Mỹ Phượng