Nhật Bản nơi “khởi nguồn” và dẫn đầu về NMN

Nhật Bản nơi “khởi nguồn” và dẫn đầu về NMN
Nhật Bản nơi “khởi nguồn” và dẫn đầu về NMN

Phát hiện về hoạt chất NMN 

Đi tìm lời giải về bí quyết “trường thọ” các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm ra hoạt chất NMN. 

NMN là tên viết tắt của β- Nicotinamide mononucleotide. NMN được sản sinh tự nhiên và tồn tại trong cơ thể tất cả sinh vật sống. Nó đóng vai trò là tiền chất kích thích sản sinh Nicotinamid adenin dinucleotid (NAD+), một phân tử có mặt trong các hoạt động chuyển hóa của tế bào.

NMN tạo ra NAD+ có tác dụng kích hoạt gen Sirtuin, hạn chế lão hóa cơ, xương, thị giác, gan, tăng chức năng miễn dịch, hỗ trợ phục hồi tổn thương DNA của tế bào. Nhờ đó mang lại sự trẻ trung và kéo dài tuổi thọ cho cơ thể.

Giáo sư người Nhật - Shinichiro Imai là người đầu tiên nghiên cứu và phát hiện NMN
Giáo sư người Nhật – Shinichiro Imai là người đầu tiên nghiên cứu và phát hiện NMN

Giáo sư, bác sĩ Shinichiro Imai (Đại học Washington) là người đầu tiên phát hiện về NMN. Ban đầu, ông đã thử nghiệm NMN trên chuột cho kết quả khả quan khi tế bào chuột già được “trẻ hóa” như chuột non. Sau đó, nghiên cứu trên cơ thể người cũng cho thấy tính hiệu quả và an toàn cao. 

Đây là tiền đề cho việc phát triển thành công sản phẩm NMN Enso. Một trong những sản phẩm trẻ hóa đang được quan tâm tại Nhật Bản và nhiều quốc gia.

Mục đích của việc bổ sung hoạt chất NMN

Chống lão hóa không đơn giản chỉ là làm trẻ hóa da, làm da căng mịn như nhiều người vẫn nghĩ. Sự lão hóa của cơ thể liên quan đến sự lão hóa của các tế bào. Chính sự khỏe mạnh và tuổi thọ của tế bào mới quyết định sự trẻ trung, tuổi thọ và sức khỏe con người. 

Khi tuổi tác lớn dần, sự suy giảm của số lượng và chất lượng tế bào dẫn đến chức năng từng bộ phận ngày càng kém hiệu quả. Sự suy giảm này được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó có hàm lượng NAD+. 

Mặc dù được sản sinh tự nhiên trong cơ thể, nhưng lượng NAD+ sẽ giảm dần theo độ tuổi, bắt đầu từ sau 20 tuổi và giảm mạnh sau 40 tuổi  và không còn đủ để duy trì hoạt động của tế bào. 

NMN được bổ sung để giúp cho tế bào luôn khỏe mạnh, đảo ngược lão hóa
NMN được bổ sung để giúp cho tế bào luôn khỏe mạnh, đảo ngược lão hóa

Mục đích bổ sung NMN chính là giúp tế bào luôn khỏe mạnh. NMN sẽ kích thích sản sinh NAD+ để phục hồi các tế bào tổn thương, tái sinh tế bào đã già cỗi, duy trì tính toàn vẹn của bộ gen và thúc đẩy quá trình sửa chữa DNA. Nhờ đó, các tế bào được ổn định và kéo dài tuổi thọ. 

Thức uống NMN mang lại “thanh xuân trường thọ” cho người Nhật

Nhắc đến NMN người ta sẽ nghĩ ngay đến Nhật Bản. Nơi các nhà khoa học đầu tiên trên thế giới thực hiện nghiên cứu và bào chế thành công hoạt chất này. 

NMN Ensō Premium Drink 10000mg được nghiên cứu và sản xuất bởi API Company Limited Ikead Facytory – công ty hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hành bào chế dược phẩm, TPCN tại Nhật. 

NMN Ensō Premium Drink 10000mg của Nhật đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam
NMN Ensō Premium Drink 10000mg của Nhật đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam

NMN Enso kết hợp 3 công nghệ tân tiến nhất là công nghệ thủy phân nano; công nghệ lên men men lỏng và enzyme toàn phần; công nghệ MAI – BIO 3. Tạo nên thức uống bổ sung NMN chất lượng cao với độ tinh khiết lên đến 99%, tối đa hoá khả năng hấp thụ gấp nhiều lần, đem lại kết quả cải thiện vượt trội.

Theo thống kê của WHO, Nhật Bản là một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất. Trong đó, nữ giới Nhật Bản đạt tuổi thọ trung bình lên đến 86,8 tuổi và đang dẫn đầu thế giới. Tuổi thọ người Nhật ngày càng tăng không chỉ nhờ vào lối sống lành mạnh, quan tâm đến chế độ dinh dưỡng mà còn nhờ vào những tiến bộ vượt bậc trong khoa học và y khoa.

Mệnh danh là nước “Thanh xuân – Trường thọ” – nước uống NMN Ensō Premium Drink 10000mg là một trong những thành tựu giúp người Nhật giữ được sự tươi trẻ, chống lão hóa vượt trội, kéo dài tuổi thọ.

NMN Ensō Premium Drink 10000mg được nhập khẩu và phân phối bởi: 

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhật Chi