Tiktoker Hồng Ngọc – Tự tin thể hiện đam mê qua từng điệu nhảy

Tiktoker Hồng Ngọc – Ước mơ chinh phục những sân khấu lớn 

Tiktoker Hồng Ngọc tên thật là Nguyễn Thị Hồng Ngọc. Cô nàng 2008 đến từ Đắk Lắk – vùng đất được mệnh danh “thủ phủ cà phê” của Việt Nam. Hồng Ngọc nuôi nấng ước mơ chinh phục những sân khấu lớn bằng chính tài năng nhảy của bản thân. Cô nàng gen Z mới gắn bó với công việc sáng tạo nội dung hơn 1 năm. Tuy vậy, Ngọc đã thu hút được lượng người theo dõi không nhỏ. Cụ thể, số người theo dõi lần lượt trên Facebook, Tiktok là 23 nghìn người và 509.8 nghìn người. Những con số khá ấn tượng với KOL 1 năm tuổi. Đây cũng là lý do khiến không ít nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Lựa chọn Hồng Ngọc quảng bá cho sản phẩm của mình. 

Hồng Ngọc luôn nở nụ cười duyên, lộ chiếc răng khểnh thương hiệu của mình
Hồng Ngọc luôn nở nụ cười duyên, lộ chiếc răng khểnh thương hiệu của mình

Thỏa sức với đam mê nhưng không quên nhiệm vụ chính là học tập

Ở cái tuổi 15 đẹp và mộng mơ, cô nàng phải chuẩn bị cho giai đoạn chuyển cấp. Lượng bài tập và kiến thức là không nhỏ. Để có thể cân bằng giữa công việc và học tập, Tiktoker Hồng Ngọc phải lập cho bản thân một bảng thời gian biểu chi tiết theo tuần. Đồng thời, cô nàng cũng lựa chọn đặt nó ở những nơi dễ nhìn thấy để tiện theo dõi. Với Hồng Ngọc, cứ cố gắng chăm chỉ thì sẽ nhận được quả ngọt xứng đáng. Ngọc có chia sẻ, công việc sáng tạo những video nhảy sẽ được sắp xếp theo lịch rảnh của tuần. Bởi cô nàng không muốn ảnh hưởng quá nhiều đến việc học. Phần lớn thời gian, Hồng Ngọc sẽ dành cho việc ôn tập và củng cố kiến thức. Cô hy vọng bản thân sẽ hoàn thành kỳ thi chuyển cấp thuận lợi. 

Hồng Ngọc luôn ưu tiên việc học bên cạnh công việc bận rộn
Hồng Ngọc luôn ưu tiên việc học bên cạnh công việc bận rộn

Bên cạnh công việc, Tiktoker Hồng Ngọc cũng dành thời gian cho gia đình

Công việc và học tập bận rộn là vậy. Nhưng Hồng Ngọc vẫn không quên quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Tiktoker Hồng Ngọc còn có một người chị gái tên Hiền Lương, là một MC đám cưới. Hiền Lương cũng là một KOL trên nền tảng Tiktok. Được sự hướng dẫn của chị gái, cô nàng gen Z Hồng Ngọc cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi bước đầu tiếp cận công việc sáng tạo này. 

Cô nàng rạng rỡ cùng chị gái đến tiệc cưới
Cô nàng rạng rỡ cùng chị gái đến tiệc cưới

Với Tiktoker Hồng Ngọc, “Đừng quá tự ti mà không dám làm những gì mình muốn” 

Với những video nhảy đầu tiên được đăng tải trên Tiktok, cô nàng chia sẻ rằng bản thân có chút tự ti. Một phần vì ngại chỗ đông người. Một phần lại sợ những điệu nhảy ấy của mình không đủ đẹp, không đủ thu hút người xem. Tiktoker Hồng Ngọc đã khắc chế nỗi sợ của mình bằng việc cải thiện kỹ năng nhảy mỗi ngày. Và sự thật đã chứng minh, những nỗ lực của cô nàng gen Z đều xứng đáng. Liên tục những video triệu view cùng lượng người theo dõi tăng lên nhanh chóng. Ngọc muốn nhắn nhủ đến những bạn hâm mộ rằng “Hãy cố gắng tự tin làm những điều mình thích”. 

Tiktoker Hồng Ngọc, đừng để nỗi sợ ngăn cản sở thích của chính mình
Tiktoker Hồng Ngọc, đừng để nỗi sợ ngăn cản sở thích của chính mình

Cảm ơn Tiktoker Hồng Ngọc đã dành thời gian, cùng Hotgirl Việt chia sẻ những trải nghiệm quý giá của bản thân. Hy vọng bạn sẽ sớm hiện thực hóa được ước mơ cháy bỏng của bản thân nhé!

Tuyết Nhung