Triệu Mẫn Vy – Hot teen sở hữu loạt ảnh sexy vạn người mê

Triệu Mẫn Vy - Hot teen sở hữu loạt ảnh sexy vạn người mê
Triệu Mẫn Vy - Hot teen sở hữu loạt ảnh sexy vạn người mê

Triệu Mẫn Vy cùng body đáng mơ ước ở tuổi 20

Triệu Mẫn Vy – nàng KOL nức tiếng Hà Thành. Cô nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng nhờ tính cách đáng yêu, thân thiện. 10x lại sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng gương mặt xinh đẹp và body hoàn hảo ở tuổi 20. Mẫn Vy chia sẻ: “Mình ý thức được việc phải giữ gìn, nâng niu và trân trọng ngoại hình mà mình đang có. Mỗi ngày mình đều dành thời gian để tập Yoga hoặc thể dục thể thao. Có những ngày đi làm về rất mệt nhưng nghĩ đến việc được bao người ngưỡng mộ vì vóc dáng đẹp khiến mình lại có động lực lao ngay vào tập luyện. Nhờ Yoga và có chế độ ăn uống khoa học. Trộm vía mình luôn duy trì được tỉ lệ cơ thể mà mình mong muốn”.

Body vạn người mê được Mẫn Vy chăm cực kỹ
Body vạn người mê được Mẫn Vy chăm cực kỹ

Khi nhắc đến tỉ lệ cơ thể mà 10x mong muốn, rất nhiều người sẽ tò mò con số ấy sẽ là bao nhiêu. Triệu Mẫn Vy chia sẻ rằng cô sở hữu body với 3 vòng 90-60-90. Đúng là một tỷ lệ vàng khiến bao người ao ước và ngưỡng mộ. Được biết, chiều cao thực của Vy là 160cm. Thế nhưng nhờ có tỉ lệ đẹp và phong cách thời trang tốt nên nhiều người nghĩ rằng Vy sở hữu chiều cao tới 1m70 trở lên. 

Hot teen sở hữu những bộ ảnh bikini cực “đắt”

Triệu Mẫn Vy thường xuyên khoe những tấm hình xinh đẹp của mình trên mạng xã hội. Cô luôn nhận được những “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc của mình. Nàng hot teen Hà Thành cũng đăng ảnh check-in tại hồ bơi, bãi biển cùng bikini cực hot. Nhờ vậy, cộng đồng mạng được chiêm ngưỡng body hoàn hảo của cô nàng. Mỗi khi nhìn ngắm sự ngọt ngào của Vy, người xem lại không thể ngưng thốt lên rằng: “Đúng là sinh ra để trở thành người nổi tiếng”

Body cực “cháy” của Triệu Mẫn Vy khiến bao người ngưỡng mộ
Body cực “cháy” của Triệu Mẫn Vy khiến bao người ngưỡng mộ

Triệu Mẫn Vy – Nàng KOL, diễn viên quảng cáo hứa hẹn phủ sóng trên nhiều phương tiện 

Mẫn Vy có nhan sắc xinh đẹp nổi trội, kèm với năng khiếu về nghệ thuật và thái độ cầu tiến, chăm chỉ. Tin rằng, trong tương lai cái tên Triệu Mẫn Vy sẽ có thể phủ sóng trên nhiều mặt báo đài, truyền thông. Dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng cô nàng luôn biết cách tỏa sáng và khẳng định tên tuổi bằng chính năng lực của mình.

Xinh đẹp, tài giỏi là những điều mà người khác nghĩ về cô nàng 10x
Xinh đẹp, tài giỏi là những điều mà người khác nghĩ về cô nàng 10x

Chúc Triệu Mẫn Vy sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn những chia sẻ của ý nghĩa từ cô nàng. 

Hà Phương