Vũ Như Quỳnh – Nhan sắc ”nặng ký” tại Miss World VietNam 2022

Vũ Như Quỳnh - Nhan sắc ''nặng ký
Vũ Như Quỳnh - Nhan sắc ''nặng ký" tại Miss World VietNam 2022

Vũ Như Quỳnh – Top 5 Hoa khôi thủ đô với nhan sắc mê đắm lòng người

Vũ Như Quỳnh, sinh ra và lớn lên ở Gia Lai. Hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành ngôn ngữ Anh của Đại học Phương Đông. Cô hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.

Cô gái sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào, hình thể nóng bỏng cùng phong thái tự tin. Ngoài ra, cô sinh viên trẻ còn rất năng động, là gương mặt nổi bật tại Đại học Phương Đông.

Cô gái với thân hình nóng bỏng được đánh giá là ứng cử viên vô cùng tiềm năng
Cô gái với thân hình nóng bỏng được đánh giá là ứng cử viên vô cùng tiềm năng

Top 5 Hoa khôi Thủ Đô 2019 và cơ duyên đến với Miss World VietNam 2022

Vũ Như Quỳnh, ghi danh tại cuộc thi Hoa khôi Thủ Đô 2019 với danh hiệu người đẹp áo dài. Sở hữu nhan sắc cực phẩm, là sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh với ngoại ngữ tốt. Với sự quyết tâm, cô gái tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi Miss World VietNam 2022. Cô gái cũng chia sẻ:

“ Đây chính là ước mơ từ bé của mình. Mình rất muốn được đứng trên một đấu trường nhan sắc lớn và thử sức bản thân. Mình đã có ý định thi sớm nhưng lại hoãn vì muốn trau dồi bản thân kỹ lưỡng hơn. Khi cuộc thi phát động 2022, mình mới đủ tự tin để thực hiện ước mơ cháy bỏng này”

Thí sinh sở hữu thần thái lôi cuốn và sang trọng, đầy sức hút tại Miss World VietNam 2022
Thí sinh sở hữu thần thái lôi cuốn và sang trọng, đầy sức hút tại Miss World VietNam 2022

Vũ Như Quỳnh, cô sinh viên xinh đẹp với châm ngôn sống đầy bản lĩnh và mạnh mẽ

“ Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền. Đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên. Đây chính là câu Quỳnh xem như là kim chỉ nam của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù trong bất cứ tình huống nào, Quỳnh cũng tự nhủ phải luôn cố gắng hết sức mình. Có thể khi đó mọi việc chưa thể thuận theo ý mình một cách trọn vẹn. Nhưng mình sẽ cảm thấy không có gì phải nuối tiếc vì đã không nỗ lực hết mình”. Đây chính là điều cô gái trẻ luôn tâm niệm trong cuộc sống.

Gương mặt “ tài sắc song toàn” và niềm hy vọng tại Miss World VietNam 2022

Vũ Như Quỳnh nói: “ Khi đến với cuộc thi, mình chắc rằng ai cũng hướng đến ngôi vị cao nhất. Mình cũng không ngoại lệ. Nhưng, mình cũng mong cuộc thi là nơi giúp bản thân lột xác thành cô gái đầy bản lĩnh. Có thể giúp ích được nhiều hơn cho xã hội và cộng đồng”.

Với kinh nghiệm mẫu ảnh, đứng trước ống kính, cô gái luôn biến hóa với phong cách đa dạng
Với kinh nghiệm mẫu ảnh, đứng trước ống kính, cô gái luôn biến hóa với phong cách đa dạng

Như vậy, với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cô gái đến từ Gia Lai hứa hẹn sẽ là “đối thủ đáng gờm” tại cuộc thi vô cùng danh giá Miss World VietNam 2022. Cùng theo dõi và đón chờ cũng như ủng hộ cho cô gái tại cuộc thi danh giá này nhé!

Nhất Linh