Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly – Hotgirl má lúm đa tài chơi Guitar

Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly
Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly

Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly – Hotgirl má lúm đa tài của trường Đại học Ngân hàng

Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly tên đầy đủ là Nguyễn Hà Vy Ly, sinh năm 2000. Hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cô theo học ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Ngân hàng. Không những nổi tiếng về ngoại hình xinh đẹp, gương mặt khả ái. Cô còn là một hot girl đa tài sở hữu giọng hát hay và tài đánh đàn guitar cuốn hút.

Vy Ly xinh đẹp rạng rỡ trên phố đi bộ
Vy Ly xinh đẹp rạng rỡ trên phố đi bộ

Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly – Đa tài từ nhà trường đến giảng đường

Vốn là học sinh giỏi nhiều năm liền từ ngày còn là học sinh, lại xinh đẹp và đa tài. Không ngạc nhiên khi Vy Ly là hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Cô chia sẻ: “Từ khi còn là học sinh mình luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Mình đam mê ca hát nhưng luôn muốn thử thách bản thân nên nhiều lần đảm nhiệm vai trò MC. Cũng khá may mắn khi được thầy cô và bạn bè rất ủng hộ. Bén duyên từ đó lên Đại học mình cũng được mọi người tin tưởng và giao cho trọng trách này ở nhiều sự kiện lớn của trường”.

Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly với vai trò làm MC trong một sự kiện của trường
Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly với vai trò làm MC trong một sự kiện của trường

Vy Ly và bí quyết giữ sự nhiệt huyết trong công việc

Là sinh viên năm cuối chắc hẳn việc học tập sẽ rất áp lực và bận rộn. Vậy bạn làm thế nào để cân bằng giữa việc học và đi dạy của mình?

“Mặc dù là sinh viên năm cuối nhưng Ly luôn biết cách quản lí, phân bổ thời gian hợp lý. Phương châm dạy học của Ly là luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu. Ly nghĩ việc truyền cảm hứng tới học viên là một trong những yếu tố rất quan trọng để trở thành một người giáo viên tốt. Sự tiến bộ trong quá trình học tập của học viên là niềm hạnh phúc của Ly nói riêng cũng như tất cả các thầy cô giáo trong ngành giáo dục nói chung.”

Vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin của Vy Ly
Vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin của Vy Ly

Chia sẻ thêm về định hướng tương lai của Giáo viên Tiếng Anh Vy Ly

Đàn hát, làm MC và dạy học là những thú vui hết sức giản dị của Vy Ly. Cô yêu thích nghệ thuật, đam mê ca hát và tạo ra giá trị cho mọi người. Hiện tại Vy Ly đang có một cuộc sống ổn định, tự lập khi có thể tự kiếm thu nhập. Tương lai, cô muốn mở Trung tâm dạy Tiếng Anh để giúp đỡ mọi người có thể tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

Vy Ly sở hữu nhan sắc dễ thương như búp bê cùng má lúm duyên dáng
Vy Ly sở hữu nhan sắc dễ thương như búp bê cùng má lúm duyên dáng

Hotgirlviet cảm ơn những chia sẻ của bạn, mong cô nàng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Vân Anh Thi