SON – TÌNH YÊU MÃNH LIỆT CỦA PHỤ NỮ

Son – Trợ thủ đắc lực cho sự xinh đẹp của phụ nữ 

Xinh đẹp luôn là đặc quyền của phụ nữ, mỗi người đều có bí quyết giữ gìn nhan sắc riêng. Nhưng không ai là không dùng son cả. Chỉ cần ra đường mà không có son thôi là thấy gương mặt nhợt nhạt kém sắc. Chính vì vậy, kênh youtube của Fung Chen – Nữ youtuber yêu son hàng đầu nhận được nhiều sự yêu mến của người xem. Cô nàng luôn giới thiệu đến mọi người cách làm đẹp từ son, mix and match màu son luôn tinh tế. 

Fung Chen nàng youtuber đa tài được mọi người yêu mến
Fung Chen nàng youtuber đa tài được mọi người yêu mến

Cô nàng chia sẻ rằng: “Tôi thường nghe mẹ nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp và không yêu bản thân mình thôi con ạ. Nếu con muốn người khác yêu thương trân trọng mình thì chính con hãy yêu mình trước nhé!”. Tình yêu với son của tôi cũng nảy sinh từ đó. ”

Style đời thường thanh lịch của nàng youtuber Fung Chen
Style đời thường thanh lịch của nàng youtuber Fung Chen

Phụ nữ độc lập luôn đánh son mỗi ngày 

Hiện nay, phụ nữ và đàn ông không còn cách biệt về suy nghĩ, địa vị xã hội. Người phụ nữ dần có chỗ đứng nên việc chăm chút cho bản thân luôn là điều đầu tiên phải làm. Nàng youtuber Fung Chen đã cho fan hâm mộ thấy sự thành công của mình thông qua kênh youtube với hàng ngàn lượt follow. Và đặc biệt, tình yêu son, yêu bản thân của nàng được lan tỏa cùng năng lượng tích cực đến phái nữ thông qua những video của mình. Đó là điều hiếm người phụ nữ nào làm được. 

Vẻ đẹp mộc mộc mạc của nàng youtuber Fung Chen
Vẻ đẹp mộc mộc mạc của nàng youtuber Fung Chen

Nàng youtuber chia sẻ thêm: “Mình cảm thấy phái nữ nói riêng và người yêu make up nói chung có thể lựa chọn nhiều sản phẩm make up đa dạng nhưng vật không thể thiếu được luôn luôn là son. Nó không chỉ là vật cần thiết mà còn là niềm yêu thích đặc biệt. Đó là lý do đối với những sản phẩm make up khác thì có thể chỉ có 1, còn son thì phải có nhiều.” 

Nàng Youtuber trẻ tài năng, xinh đẹp
Nàng Youtuber trẻ tài năng, xinh đẹp

Fung Chen – Nữ youtuber truyền cảm hứng tích cực cho phái đẹp 

Chọn con đường từ bỏ sự nghiệp sáng giá để trở thành youtuber rất khó khăn. Bởi Youtuber là một nghề được cho là bấp bênh và không chắc rằng mình sẽ thành công từ những video đầu tiên. Nàng youtuber trẻ kiên định với lựa chọn của mình, mang đến cho người xem những video chân thật cùng nhiều chất liệu son khác nhau. Được biết, sắp tới Fung Chen sẽ cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Đặc biệt sẽ còn phát triển trên nhiều nền tảng MXH khác. Đó là điều truyền cảm hứng mãnh liệt cho giới trẻ có thể tự tin phát triển sự nghiệp cùng đam mê của mình. 

Fung Chen là một nữ youtuber đầy năng lượng tích cực, đam mê với son và nghề youtuber. Nàng là tấm gương cho phái nữ tự tin phát triển bản thân. Hy vọng rằng, cô nàng sẽ thành công hơn trên con đường chông gai cùng tình yêu son môi của mình. 

Bích Hồng