Hoài Thu IC – Từ cô nàng nổi tiếng đến KOLs tài năng

Hoài Thu IC - Từ cô nàng nổi tiếng đến KOLs tài năng
Hoài Thu IC - Từ cô nàng nổi tiếng đến KOLs tài năng

Hoài Thu IC –   Trải nghiệm mới, thách thức mới 

Hoài Thu IC tên thật là Nguyễn Hoài Thu. Cô nàng sinh năm 2002 tại mảnh đất Thanh Hóa. Hiện tại, Hoài Thu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ngoài việc học, Hoài Thu cũng đang tự phát triển bản thân với vai trò là KOLs. Tính đến nay, Hoài Thu đã bắt đầu với công việc này được 6 tháng. Cô nàng còn cho biết thêm: “Ngoài việc giúp em có thêm một phần thu nhập thì việc trở thành KOLs cũng cho em nhiều kiến thức hơn khi hoạt động trên mạng xã hội. Cho em một góc nhìn đa chiều về những công việc liên quan đến một KOLs.”

Hoài Thu IC - Đơn giản nhưng nổi bật
Hoài Thu IC – Đơn giản nhưng nổi bật

Hoài Thu IC – Sự nổi tiếng nhanh chóng không ngờ tới

Nữ KOLs trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau clip chơi thể thao. Từ đó, cơ duyên trở thành KOLs cũng tự nhiên mà đến với cô nàng. Sau khi tiếp xúc và làm việc như một KOLs thì Hoài Thu cảm thấy đây dường như là một thế giới quan mới mà mình chưa biết tới. Khi nhận được sự quan tâm, yêu quý của mọi người, cô nàng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Vì vậy, hoài Thu lựa chọn tiếp tục theo đuổi con đường này.

Hoài Thu IC - Cô nàng xinh đẹp trong bộ đồng phục
Hoài Thu IC – Cô nàng xinh đẹp trong bộ đồng phục

Tâm sự của cô nàng KOLs tài năng, xinh đẹp 

Hoài Thu IC không đặt nặng vấn đề kiếm tiền từ việc làm KOLs. Cũng có nhiều nhãn hàng liên hệ hợp tác nhưng do cô nàng chưa biết nhiều về nhãn hàng và chưa được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nên còn hạn chế nhận job. Một phần cũng vì cô bạn sợ rằng bản thân vẫn chưa đủ kinh nghiệm để nhận lời mời hợp tác nên luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước những quyết định của mình. Tuy còn trẻ nhưng cô nàng rất chín chắn trong từng suy nghĩ và hành động của bản thân. Điều đó càng giúp cho Hoài Thu nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người.

Hoài Thu IC - Không chỉ vẻ ngoài dễ thương mà Hoài Thu còn có những lúc rất “cool” ngầu
Hoài Thu IC – Không chỉ vẻ ngoài dễ thương mà Hoài Thu còn có những lúc rất “cool” ngầu

Hoài Thu IC – Sống với châm ngôn “ Giữ vững sơ tâm”

Cô nàng chia sẻ rằng “Hãy sống thật có ích, có ý nghĩa, và dù có trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì vẫn luôn phải ghi nhớ về ý niệm ban đầu của mình, luôn phấn đấu và nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra”. Hiện tại, Hoài Thu vẫn tiếp tục phát triển công việc trong mảng KOLs. Cô nàng luôn xác định rõ từng bước đi của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mục tiêu lớn nhất của cô nàng là hoàn thành xong chương trình bậc đại học và lấy được tấm bằng cử nhân, sau đó tiếp tục theo học thạc sĩ. 

Vẻ đẹp trong trẻo thu hút ánh nhìn
Vẻ đẹp trong trẻo thu hút ánh nhìn

Hotgirl Việt xin cảm ơn Hoài Thu IC đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thú vị của bản thân. Chúc Hoài Thu sẽ luôn vui tươi và đạt được những dự định trong công việc cũng như trong cuộc sống nhé!  

Nguyễn Hà