Hot gymer Lê Huyền Trang – Nàng thơ nóng bỏng và nhiệt huyết với nghề

Hot gymer Lê Huyền Trang - Nàng thơ nóng bỏng và nhiệt huyết với nghề
Hot gymer Lê Huyền Trang - Nàng thơ nóng bỏng và nhiệt huyết với nghề

Hot gymer Lê Huyền Trang – Cô gái bản lĩnh và tài năng

Hot gymer Lê Huyền Trang sinh năm 1995, tại Hà Nội. Cô là Founder và CEO của PROTRAININGVN và là chủ nhân của group “Thon mảnh cùng Changluvfitness”. Ngoài là một hot gymer truyền động lực, cô nàng còn kinh doanh phụ kiện tập luyện chất lượng. Và còn là “cô giáo bất đắc dĩ” dạy giảm cân, tăng cân miễn phí cho mẹ bỉm sữa. Với đam mê và sự tận tâm với nghề, Huyền Trang trở thành gymer được yêu thích và là hình mẫu của nhiều chị em phụ nữ muốn thay đổi ngoại hình. 

Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của cô nàng 9x
Thân hình quyến rũ, nóng bỏng của cô nàng 9x

Hành trình tìm thấy được đam mê

Hot gymer Lê Huyền Trang từng là sinh viên ngành thiết kế thời trang. Năm hai đại học, vì ốm yếu và hay bệnh, cô nàng chọn đi tập gym để cải thiện sức khỏe, thay đổi ngoại hình. Việc Huyền Trang đi tập gym thu hút sự chú ý của cộng đồng. Bởi thời đó con gái tập thể hình rất hiếm. Cũng vì vậy, mà người anh gymer biết đến và rủ cô nàng thử bán phụ kiện tập luyện. Sau thời gian tích vốn, cô tự mình nhập sỉ, vì muốn khách được dùng hàng chất lượng.  Cơ duyên đưa đẩy, Huyền Trang nhận ra đam mê, nhiệt huyết của mình với gym. Tính đến hiện tại, cô đã bước qua năm thứ 6 cùng với nghề này.

Cô nàng hot gymer gắn bó với nghề đã 6 năm
Cô nàng hot gymer gắn bó với nghề đã 6 năm

“Việc gì cũng lấy quyền lợi của khách làm kim chỉ nam”

Với hot gymer Lê Huyền Trang, điều hành công ty hàng chục nhân sự là không dễ. Làm sao để vừa đảm bảo công việc chính, tập luyện, mà vẫn có nhiều thời gian quan tâm, hỗ trợ, động viên chị em trong group kịp thời là điều nàng gymer luôn trăn trở. Huyền Trang chia sẻ: “Chị em tin tưởng, yêu mến mới đến với mình, lựa chọn tập cùng mình. Không dễ gì những người xa lạ lại dành niềm tin cho nhau. Nên mình dù bận đến mấy, cũng cố hỗ trợ mọi người hết sức có thể.”

Hot gymer đầy tâm huyết với nghề
Hot gymer đầy tâm huyết với nghề

Hot gymer Lê Huyền Trang và chặng đường phía trước

Trong tương lai, cô mong sẽ mở thêm được nhiều chi nhánh, hỗ trợ chị em khắp tỉnh thành. Để cùng nhau thay đổi tư duy, vóc dáng, cùng nhau thay đổi cuộc đời. Huyền Trang luôn ước tạo một cộng đồng lớn gồm những chị em đam mê và tập theo phương pháp SLIMBODY. Một cộng đồng mà chị em phụ nữ cùng giúp nhau hạnh phúc. Để làm được điều ấy, nàng gymer chắc chắn sẽ học thêm, trau dồi nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Hoàn thiện mình, để đồng hành, giúp đỡ được nhiều chị em phụ nữ hơn.

 Hot gymer Lê Huyền Trang sẵn sàng cho tương lai
Hot gymer Lê Huyền Trang sẵn sàng cho tương lai

Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của Lê Huyền Trang. Chúc chị sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định tương lai!

Yến Trang