Hotgirl Mai Thanh – Bông hoa thuần khiết trong làng KOLs Việt

Hotgirl Mai Thanh - Bông hoa thuần khiết trong làng KOLs Việt
Hotgirl Mai Thanh - Bông hoa thuần khiết trong làng KOLs Việt

Hotgirl Mai Thanh nổi bật nhờ vẻ đẹp ngây thơ

Hotgirl Mai Thanh tên thật là Phan Thị Mai Thanh. Cô nàng sinh năm 1996 và đến từ Tiền Giang. Với gương mặt trẻ trung, 9x đang được biết đến là một KOLs và mẫu ảnh có tiếng. 9x sở hữu hơn 100.000 followers trên mạng xã hội Facebook. Hiện nay, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng 9x
Vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng 9x

Cuộc sống trước khi làm KOLs của Mai Thanh

Hotgirl Mai Thanh từng là một nhân viên Marketing văn phòng trước khi trở thành mẫu ảnh. Nhờ vào sở thích khám phá, chụp ảnh và tình cờ được mọi người quan tâm, các nhãn hàng chú ý nên cô nàng đã chuyển hướng sang làm KOLs. Cô chia sẻ: “Được gia đình, bạn bè ủng hộ nên cô càng có đam mê hơn với việc này”.

Nét dịu dàng của Mai Thanh khi làm mẫu
Nét dịu dàng của Mai Thanh khi làm mẫu

Hotgirl Mai Thanh hài lòng với hiện tại

Để có được thành công như hiện tại, cô nàng đã trải qua nhiều khó khăn. 9x tâm sự: “Trong ngành KOLs cạnh tranh rất nhiều. Ngoài thời gian làm trên văn phòng, mình phải tranh thủ thời gian tìm hiểu sản phẩm để có thể review chân thực nhất. Ngoài ra phải luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp với các nhãn hàng”. Ngoài làm mẫu ảnh, cô nàng còn có riêng một trang bán quần áo. Cô nàng đã và đang rất thành công trong cuộc sống. Nhận được sự tin tưởng từ người theo dõi và các nhãn hàng chính là động lực để Mai Thanh phấn đấu mỗi ngày.

Hình ảnh trẻ trung hiện tại của cô nàng
Hình ảnh trẻ trung hiện tại của cô nàng

Mai Thanh và những dự định trong tương lai

Hotgirl Mai Thanh được nhắc đến là một cô gái đầy nhiệt huyết với nghề. Là một gen Y đầy năng lượng trẻ, Mai Thanh đang không ngừng phát triển hình ảnh bản thân với mong muốn lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật. Cô mong rằng trong thời gian tới, mọi người sẽ đón chào một Mai Thanh với hình ảnh hoàn toàn mới.

Gương mặt “không góc chết” của Hotgirl Mai Thanh
Gương mặt “không góc chết” của Hotgirl Mai Thanh

Xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Mai Thanh. Hotgirl Việt tin rằng với sự xinh đẹp và cố gắng sẽ giúp cô nhanh chóng đạt được những dự định trong tương lai. Chúc cô luôn trẻ trung và thành công trong cuộc sống.