Influencer Hải Vân – Một cô nàng cầu toàn và tỉ mỉ

Influencer Hải Vân – Một cô nàng cầu toàn và tỉ mỉ
Influencer Hải Vân – Một cô nàng cầu toàn và tỉ mỉ

Influencer Hải Vân – Cô gái xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng

Nàng influencer tên thật là Nguyễn Ngọc Hải Vân. Cô có niềm đam mê to lớn với chú mèo Nhật Bản “Hello Kitty”. Bởi thế mà cô cũng có cho mình một nick name vô cùng ngọt ngào và dễ thương “Vân Kitty”. Hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Xuất phát điểm là một KOL từ năm 2017 đến nay. Cô đã sở hữu lượng follow khủng trên nền tảng Facebook. Cô có nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng. Mỗi bức hình post lên mạng xã hội đều chiếm trọn spotlight và nhận được lượt like vượt trội. Ngoài việc review sản phẩm liên quan đến chăm sóc gia đình, các sản phẩm liên quan đến mẹ và bé, cô nàng còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh nho nhỏ cho bản thân.

Nụ cười tỏa nắng làm say đắm lòng người
Nụ cười tỏa nắng làm say đắm lòng người

Làm việc cùng con liệu có khó?

Influencer Hải Vân hài hước chia sẻ quá trình làm việc cùng con gái: “Vân dụ bé trần ai luôn. Bình thường Vân chụp với bé là chụp 2 lần không à. Lần đầu thì chụp mình bé, rồi cho chơi, lát sau hai mẹ con mới chụp tiếp được. Có khi bé vui thì chụp luôn một lần. Vân cũng dụ cho bánh kẹo. Lúc mẹ hay anh xã phụ chụp, Vân đứng ở ngoài ghẹo để chịu cười nhiều hơn lên hình cho xinh. Đôi lúc bé lì, Vân giận rồi có mắng một xíu. Lát sau, cái cũng biết ẻm có lỗi hay sao đó xong vào chụp hình cười te tét. Nhưng có hôm bé vẫn lì lắm luôn”. Có thể thấy rằng một cô gái tài giỏi thế vẫn có đôi lúc bất lực với sự tinh nghịch đáng yêu của con.

Influencer Hải Vân: "Làm việc cùng con liệu có khó?"
Influencer Hải Vân: “Làm việc cùng con liệu có khó?”

Influencer Hải Vân – Sự chỉn chu và tận tâm trong công việc

Với phương châm làm hết mình, chơi hết sức. Có thể nói, cô chính là một cô gái theo chủ nghĩa hoàn hảo. Mỗi bức ảnh được post lên đều cần sự hoàn hảo. Cô chia sẻ: “Vì tính Vân cầu toàn nên chỉ cần ảnh có một chút gì đó không được là mình bực bội khó chịu lắm. Chụp với bé sẽ có đôi lúc bản thân không đẹp. Đôi khi không thể canh được sản phẩm. Mặc dù mọi người xung quanh xem đều thấy đẹp nhưng mình vẫn chụp lại. Bởi vì ảnh được khách hàng đưa lên trang để quảng cáo. Đó không chỉ là hình ảnh của Vân mà còn là hình ảnh của khách hàng”. Cô luôn là người làm việc tỉ mỉ ở từng chi tiết.

Sự chỉn chu và tận tâm trong công việc
Sự chỉn chu và tận tâm trong công việc

Lời khuyên dành cho các bạn trẻ

Để có thể trở thành một influencer Hải Vân như hiện nay, những điều mà các bạn trẻ cần chính là:

– Trau dồi kĩ năng nói

– Tự tin trước ống kính

– Cách pose dáng chuẩn góc độ

– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác

Có những điều đó thì không có lý do gì các bạn không thành công được cả. Cô chia sẻ: “Mạng xã hội luôn có hai mặt, luôn có sự dèm pha và công kích các hoạt động. Ban đầu nó ảnh hưởng, làm Vân suy nghĩ rất nhiều. Nhưng sau này, cô cũng rút ra được bài học là hãy cứ sống theo cách mình thích, không vì những hành động nhỏ đó mà đánh mất chính mình được”.

Lời khuyên dành cho các bạn trẻ
Lời khuyên dành cho các bạn trẻ

Sau cùng rất cảm ơn influencer Hải Vân vì đã dành thời gian để tâm sự, sẻ chia tận tâm quá trình làm việc. Xin chúc cô ngày càng xinh đẹp, phát triển hơn trong tương lai cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.