Nguyễn Thoại Nghi – Tiểu tiên nữ đa tài bậc nhất Sài Thành

Nguyễn Thoại Nghi - Tiểu tiên nữ đa tài bậc nhất Sài Thành
Nguyễn Thoại Nghi - Tiểu tiên nữ đa tài bậc nhất Sài Thành

Nguyễn Thoại Nghi – Nhan sắc ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn

Nguyễn Thoại Nghi tên thật là Nguyễn Vũ Thoại Nghi. Cô nàng 10x đến từ TP.HCM sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa tiên nữ. Cũng chính vì thế mà mọi người dành tặng cho cô một danh xưng hết sức mỹ miều – Tiểu tiên nữ Sài Thành. Hiện tại, Thoại Nghi đang theo học tại trường THCS-THPT Chất lượng cao Khai Minh TP.HCM. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian theo đuổi đam mê của mình qua nhiều công việc khác nhau như KOL, mẫu ảnh, ca hát, lồng tiếng quảng cáo cho các nhãn hàng,…

Nhan sắc ngọt ngào của “Tiểu tiên nữ Sài Thành”
Nhan sắc ngọt ngào của “Tiểu tiên nữ Sài Thành”

Trân trọng và nắm bắt mọi cơ hội để theo đuổi đam mê

Ngay từ khi còn bé, cô nàng đã có niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực nghệ thuật. Nguyễn Thoại Nghi luôn nắm bắt cơ hội và cố gắng nỗ lực không ngừng để cháy cùng đam mê của mình. Cô chia sẻ: “Để theo đuổi công việc này, bản thân phải thật sự yêu thích, đồng thời cũng phải chăm chỉ luyện tập, kiên trì và đặc biệt là phải có “duyên” với nghề”. Tuy công việc hiện tại tốn khá nhiều thời gian nhưng cô nàng vẫn chú tâm vào học tập. “Đối với mình, bận rộn là niềm vui, còn rảnh rỗi thì thật là tẻ nhạt. Nên mình luôn cố gắng cân bằng mọi thứ sao cho chỉn chu nhất” – Thoại Nghi thổ lộ.

Niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật
Niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật

Nguyễn Thoại Nghi: “Thời gian là tiền bạc – Kiến thức là hành trình”

Cô nàng 10x luôn sống theo châm ngôn: “Thời gian là tiền bạc – Kiến thức là hành trình”. Chính vì vậy, Thoại Nghi luôn tận dụng thời gian cho công việc và học tập. Cô nàng muốn mang kiến thức, trí tuệ và sự nhạy bén của mình để chinh phục thành công. Bằng tài năng và nhan sắc thiên phú. Nguyễn Vũ Thoại Nghi đã lọt Top 10 cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của “tiểu tiên nữ”.

Thoại Nghi xuất sắc lọt Top 10 cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021
Thoại Nghi xuất sắc lọt Top 10 cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021

Thoại Nghi cùng những dự định trong tương lai

Nguyễn Thoại Nghi đang tham dự cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam. Cô hy vọng sẽ nhận được sự theo dõi và ủng hộ từ mọi người. Đồng thời, cô nàng vẫn tập trung học tập để tốt nghiệp THPT vào thời gian tới. Thoại Nghi bày tỏ mong muốn được theo học tại trường Đại học Sân Khấu – Điện ảnh TP.HCM hoặc Nhạc viện TP.HCM để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Song song đó, cô vẫn trau dồi kĩ năng tiếng Anh và tiếng Trung để hoàn thiện hơn.

“Luôn cố gắng mỗi ngày để bản thân trở thành phiên bản tốt hơn hôm qua” - Nguyễn Thoại Nghi
“Luôn cố gắng mỗi ngày để bản thân trở thành phiên bản tốt hơn hôm qua” – Nguyễn Thoại Nghi

Hotgirl Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Thoại Nghi. Chúc bạn sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Thùy Vân