TikToker Di Huyn – Cô nàng 9X sở hữu loạt clip triệu view

 TikToker Di Huyn - Cô nàng 9X sở hữu loạt clip triệu view
 TikToker Di Huyn - Cô nàng 9X sở hữu loạt clip triệu view

TikToker Di Huyn nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng

TikToker Di Huyn (Nguyễn Thị Diệu Huyền) sinh ra và lớn lên tại tỉnh Khánh Hòa. Diệu Huyền đã và đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Cô nàng gây chú ý bởi những clip thả thính cực dễ thương thu hút lượng lớn tương tác trên TikTok. Bên cạnh việc trở thành một TikToker với những nội dung sáng tạo thu hút hàng triệu view thì Diệu Huyền còn là một Model và Idol Bigo. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh TikTok của cô nàng đã đạt gần 400 nghìn follow. Trang Facebook chính thức của cô cũng có gần 30 nghìn người theo dõi. 

Diệu Huyền sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp
Diệu Huyền sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Hành trình vượt lên chính mình chinh phục đam mê 

TikToker Di Huyn đã trải qua không ít khó khăn trước khi trở nên thành công như bây giờ. Người ta thường hay nói rằng tuổi trẻ của chúng ta là mộng mơ, ôm giấc mộng và cố gắng để một ngày nào đó bản thân được hạnh phúc và đủ đầy. Câu nói này thật đúng đối với trường hợp của Diệu Huyền. Cô nàng có xuất phát điểm là một lễ tân của một Homestay nhỏ tại Đà Lạt. Một công việc có lẽ chẳng liên quan gì đến công việc hiện tại của cô. Nhưng Huyền luôn tâm niệm rằng: Khởi điểm càng thấp thì bản thân càng phải nỗ lực hơn nữa để có thể chinh phục ước mơ. Và chính bằng sự nỗ lực, sự sáng tạo cùng sự dễ thương vốn có, cô nàng đã dần chinh phục niềm đam mê của bản thân. 

Cô nàng 9X với những clip thả thính dễ thương thu hút tới 1,3 triệu lượt thích
Cô nàng 9X với những clip thả thính dễ thương thu hút tới 1,3 triệu lượt thích

Đến hiện tại, 9X đã xây dựng cho mình một kênh TikTok mang đậm dấu ấn cá nhân. Phong cách làm TikTok của Diệu Huyền luôn theo hướng vui tươi mang lại nhiều năng lượng tích cực. Nội dung gần gũi, thân thiện, thả thính dễ thương là một điểm cộng khiến nhiều người thích thú và không ngần ngại follow cô nàng. 

TikToker Di Huyn – “Hãy phá bỏ giới hạn và dũng cảm làm điều bạn muốn”

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Diệu Huyền đã có những thành công nhất định với lựa chọn của mình. Với bản lĩnh của một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết, 9X sẵn sàng từ bỏ một công việc mang tính ổn định để nắm bắt cơ hội và thử thách bản thân. 

9X luôn nỗ lực hết mình để thực hiện niềm đam mê
9X luôn nỗ lực hết mình để thực hiện niềm đam mê

TikToker Di Huyn tâm sự: “Không hề chối bỏ rằng nếu như bạn có một xuất phát điểm tốt thì bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều người. Nhưng nếu bạn không có xuất phát điểm tốt thì phải làm sao? Bạn có đang tự giới hạn và đánh giá thấp bản thân mình hay không? Mình nghĩ rằng không quan trọng xuất phát điểm của bạn như thế nào. Điều quan trọng là bạn có niềm đam mê có lý tưởng và khát khao muốn hoàn thành. Nếu vậy thì bạn phải nỗ lực để hành động. Ước mơ mà không hành động thì mãi chỉ nằm trong mộng tưởng và chẳng thể chạm đích được”

Tiếp tục tiến về phía trước để khẳng định giá trị bản thân

Sắp tới, TikToker Di Huyn sẽ cố gắng ra nhiều video hấp dẫn hơn để gửi đến những người đã luôn dõi theo cô trong suốt hành trình qua. Cô nàng sẽ luôn cố gắng trau dồi kỹ năng, cống hiến hết mình để sống thỏa đam mê. Đặc biệt trong thời gian tới, 9X sẽ ra mắt bài hát mới và tham gia đóng phim. Cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị trong tương lai. 

TikToker Di Huyn một nhân tố đáng mong chờ trong tương lai
TikToker Di Huyn một nhân tố đáng mong chờ trong tương lai

Thu Thảo